หมาก รับดูใจ คิม กั๊กสถานะ ห่วงฝ่ายหญิง เจ็ท ไม่พร้อมร่วมงาน

หมาก รับดูใจ คิม กั๊กสถานะ ห่วงฝ่ายหญิง เจ็ท ไม่พร้อมร่วมงาน

หมาก รับดูใจ คิม กั๊กสถานะ ห่วงฝ่ายหญิง เจ็ท ไม่พร้อมร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาก ปริญ ไม่ซีเรียส เจ็ท ไม่พร้อมร่วมงาน คิมเบอร์ลี่ เชื่อผู้ใหญ่เข้าใจ รับดูใจ คิม อยากให้มั่นคงกว่านี้เปิดตัวแน่

เรียกได้ว่าซนจนเป็นเหตุสำหรับ หนุ่ม "หมาก ปริญ" ล่าสุดกระโดดลงจากบันไดจนข้อเจ็บ แถมยังงานเยอะจนไม่มีเวลาหาหมอ ซึ่งในงาน THAIFEX - World of Food Asia 2014 บูธซีพี เจ้าตัวมาอัพเดทอาการพร้อมทั้งออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวที่หนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" อดีตคนรักเก่าของสาว "คิมเบอร์ลี่" ยังไม่พร้อมร่วมงาน สาวคิมเบอร์ลี่ ด้วยว่า

"พอดีกระโดดจากบันไดกระแทกยังไม่หายดีครับ เป็นเกือบอาทิตย์แต่เริ่มเจ็บ 2 วันนี้เองครับ มันยังเดินทิ้งน้ำหนักไม่ได้ ยังไม่ว่างไปหาหมอเลย พอดีติดงาน ผมเคยเป็นมาแล้วสมัยเป็นนักกีฬา เดี๋ยวคงหายในเร็ววันนี้

มีใครมาดูแลกันเป็นพิเศษไหม 

"ไม่มีครับ มีแต่พี่แพรผู้จัดการ สาว ๆ ไม่มีครับ (หัวเราะ)"

มีกระแสข่าวบอกว่า เจ็ท ไม่พร้อมจะร่วมงานด้วยกับคิมเบอร์ลี่  

"ผมพอจะเข้าใจครับ เรียกว่าเข้าใจสถานการณ์ดีกว่า ผมได้แค่เป็นห่วงน้องครับ แล้วแต่ช่องแล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าจะให้ทำอะไร สุดแล้วแต่ช่อง"

อาจจะมีผลถึงเราด้วยที่ เจ็ท ไม่อยากร่วมงานกับเรา 

"ถ้าเป็มเรื่องนี้ผมพอจะเข้าใจ เข้าใจความคิดว่าคิดอะไรอยู่ จากข่าวต่าง ๆ ที่เขาพูดถึงเราอาจจะไปกระทบจิตใจของใครบางคน ช่วงนี้น้องคิมไม่ได้เครียดอะไรครับ ส่วนตัวแล้วถ้าผมเป็นเด็กของช่อง ถ้ามีโอกาสได้เจอผมก็ยังเคารพยังคิดว่าเป็นพี่เป็นน้อง

รูุ้สึกอึดอัดไหม

"มันผ่านจุดนั้นมาแล้วครับ ช่วงก่อนมีบ้าง แต่พอผ่านช่วงหนัก ๆ มาแล้วตอนนี้เฉย ๆ แล้ว ก่อนหน้านั้นเราอยากจะพูดอะไรพูดไม่ได้ แต่ตอนนี้เฉย ๆ แล้วครับ ถามอะไรผมก็ตอบตรง ๆ ครับ" 

เมื่อไหร่จะพร้อมเปิดตัว คิมเบอร์ลี่ 

"ความสัมพันธ์กับคิมเองก็รอพร้อมอยู่ครับ รอให้มั่นคงกว่านี้ก่อนครับ ดู ๆ กันไปก่อน แฮปปี้ดีครับ ผมก็ต้องพูดบ้างครับ คิมเป็นน้องสาวที่รักครับ"่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หมาก รับดูใจ คิม กั๊กสถานะ ห่วงฝ่ายหญิง เจ็ท ไม่พร้อมร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook