สลด! ทหารถูกยิงดับ ขณะล้อมจับมือระเบิดเวที กปปส.ตราด

สลด! ทหารถูกยิงดับ ขณะล้อมจับมือระเบิดเวที กปปส.ตราด

สลด! ทหารถูกยิงดับ ขณะล้อมจับมือระเบิดเวที กปปส.ตราด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก รดน้ำศพพร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัวอาสาสมัครทหารพรานนาวิกโยธินที่เสียชีวิต จากการปฏิบัติหน้าที่ด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดตราด

ที่ศาลาการเปรียญ วัดไผ่ล้อม อำเภอเมืองตราด พลตรีกนิษฐ์ ชาญปรีชญา จากกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ในฐานะผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก พร้อมด้วยพลเรือตรีสานนท์ ผะเอม รองผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด นางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ตลอดจนกำลังหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด ชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 1 ร่วมกันประกอบพิธีรดน้ำศพอาสาสมัครทหารพรานวุฒินันท์ ศรีประสิทธิ์ อาสาสมัครจากชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 1 ซึ่งเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากเหตุปะทะกับคนร้ายคดีด้านความมั่นคงในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลประณีต อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของเพื่อนร่วมงาน

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ทหารล้อมจับผู้ต้องหาคดีด้านความมั่นคง ในกรณีเหตุปาระเบิดและยิงถล่มเวที กปปส.ตราด ที่ตลาดสดคนร้ายปาระเบิดและใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่เวที กปปส.จังหวัดตราด ที่ตำบลแสนตุ้ง ถูกเมื่อคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บหลายสิบราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้มาหลบซ่อนตัวที่ตำบลประณีต จึงได้ล้อมเข้าจับกุม อย่างไรก็ตาม ทางหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องได้เร่งให้ความช่วยเหลือครอบครัวของ อาสาสมัครทหารพรานที่เสียชีวิตรายนี้แล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สลด! ทหารถูกยิงดับ ขณะล้อมจับมือระเบิดเวที กปปส.ตราด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook