เชือร์เล่หวังอาซาร์อยู่สิงห์ต่อไป

เชือร์เล่หวังอาซาร์อยู่สิงห์ต่อไป

เชือร์เล่หวังอาซาร์อยู่สิงห์ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชือร์เล่ ลั่นหวังเห็น อาซาร์ ยังอยู่ด้วยกันใน "เดอะ บริดจ์" ต่อไปฤดูกาลหน้า แม้ที่ผ่านมาลือกระหน่ำ "เปแอสเช" จ้องทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวไปให้ได้

อังเดร เชือร์เล่ ปีกของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกซ้ายเพื่อนร่วมค่ายจะยังอยู่ค้าแข้งด้วยกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานหนาหูออกมาตลอดว่า ปารีส แซงต์ -แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส จ้องจะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัวจอมเลื้อยทีมชาติเบลเยียมไปร่วมทีมให้ได้

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันกล่าวว่า "ผู้จัดการทีมและสโมสรรู้ว่า เอแด็น อาซาร์ เป็นนักเตะที่ดีและมีความสามารถขนาดไหน ผมคิดว่าเราไม่ควรจะประเมินเรื่องพวกนี้มากเกินไป แน่นอนว่ามันมีข่าวออกมา แต่ผมเชื่อว่า เอแด็น ยังมีความสุขกับ เชลซี และ (โชเซ่) มูรินโญ่ (ผู้จัดการทีม) ก็มีความสุขที่มีเขาอยู่ในทีม ฤดูกาลหน้าทุกๆ อย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง"

ทั้งนี้ อาซาร์ เคยมีปัญหากับ มูรินโญ่ ในช่วงท้ายฤดูกาล หลังกุนซือชาวโปรตุเกสวิจารณ์ว่าเจ้าตัวไม่ใช่นักเตะประเภทที่พร้อมจะอุทิศตัวเองเพื่อทีมอย่างเต็มที่ แม้สุดท้ายต่างฝ่ายต่างออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธความไม่ลงรอยกันก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook