อาร์ต KPN อดีตคนเคยสนิท อ๊อฟ ปองศักดิ์ เซอร์ไพรส์อวดภาพลูกสาว

อาร์ต KPN อดีตคนเคยสนิท อ๊อฟ ปองศักดิ์ เซอร์ไพรส์อวดภาพลูกสาว

อาร์ต KPN อดีตคนเคยสนิท อ๊อฟ ปองศักดิ์ เซอร์ไพรส์อวดภาพลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน เมื่อนักร้องหนุ่ม อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต เคพีเอ็น วัย 27 ปี โพสต์ภาพตนเองและเด็กทารก พร้อมประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าเป็นพ่อคนแล้ว และเด็กน้อยน่าเกลียดน่าชังในภาพนั่นก็คือ น้องอันนา ลูกสาวแท้ๆวัย 1 เดือน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ

"วันนี้อาร์ตมีเรื่องที่ทั้งเซอร์ไพรซ์และน่ายินดีพร้อมๆกัน(แต่สำหรับอาร์ตเป็นเรื่องที่ยินดีที่สุดในโลก) "อาร์ตเป็นพ่อคนแล้วนะครับ" ในรูปคือลูกสาวจริงๆของอาร์ตเองน้อง "อันนา"ขอย้ำว่าลูกแท้ๆไม่ได้รับมาเลี้ยงแต่อย่างใดนะครับ รายละเอียดขอยังไม่บอกแล้วกันนะครับรอพร้อมกว่านี้ก่อน แต่ตอนนี้แค่อยากให้ทุกคนได้รู้ไว้ว่านี่คือลูกสาวของอาร์ตครับและขอให้คำสัญญาจากพ่อคนนึงซึ่งอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคเหมือนพ่อคนอื่นๆทั่วไปแต่อาร์ตพร้อมจะดูแลเลี้ยงดูปกป้องให้ความรักความอบอุ่นกับลูกของอาร์ตให้ดีที่สุดไม่ต่างจากพ่อไหนๆแน่นอนและถึงจะมีอาร์ตเป็นพ่อแค่คนเดียวแต่ก็ไม่เป็นไรลูกอาร์ตยังมีครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดอยู่เสมอ ยินดีต้อนรับหนูสู่โลกใบนี้นะคะลูกพ่อ...พ่อจะทำทุกๆวันให้ดีที่สุดเพื่อหนูนะ ปล.ที่หายไปเกือบเดือนต้องขอโทษด้วยนะครับอยู่กับลูกทั้งวันทั้งคืนแต่คืนนี้คุณย่าเค้าเอาไปนอนด้วยเลยมีเวลามาบอกข่าว ฝันดีนะครับ^^ I'm a Father now!!! welcome to the world my little princess "Hannah"

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แฟนเพลงที่ทราบข่าวก็ต่างมาคอมเม้นต์แสดงความยินดี และเป็นกำลังใจให้คุณพ่อมือใหม่กันล้นหลาม 

สำหรับ อาร์ต เคพีเอ็น ได้รางวัลนักร้องชมเชยจากการประกวดเรียลลิตี้โชว์ KPN AWARD ปี 2010 นอกจากนี้อาร์ตยังเคยผ่านงานในแวดวงดนตรีมาแล้วหลากหลายด้าน และได้รางวัล รองชนะเลิศ อันดับ 2 ในการประกวดร้องเพลง Thailand Karaoke World Championship ที่ผ่านมา หนุ่มอาร์ต เคยเป็นข่าวพัวพันกับนักร้องชื่อดังอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์

ทางทีมข่าวบันเทิง sanook news ก็ขอแสดงความยินดีคุณพ่ออาร์ตด้วยเช่นกันนะคะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อาร์ต KPN อดีตคนเคยสนิท อ๊อฟ ปองศักดิ์ เซอร์ไพรส์อวดภาพลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook