รอยส์ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมบุนเดส

รอยส์ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมบุนเดส

รอยส์ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมบุนเดส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รอยส์ ผงาดซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม บุนเดสลีกา ได้รับโหวต 45.6% ทิ้งห่าง "เลวาน" และ 3 แข้งจาก "เสือใต้" ชนิดไม่เห็นฝุ่น ด้าน นอยเออร์ สมราคา ซิวรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม

มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2013/2014 จากการโหวตของพ่อค้าแข้งร่วมลีกจำนวน 220 คนผ่าน "คิกเกอร์" นิตยสารชื่อดังแห่งเมืองเบียร์

ดาวเตะตัวเก่งของ "เสือเหลือง" ได้คะแนนโหวตสูงถึง 45.6 เปอร์เซ็นต์ หลังในฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวมีผลงาน 16 ประตู และแอสซิสต์มากที่สุดในลีกถึง 14 ครั้ง โดยสามารถเอาชนะทั้งอันดับ 2 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (17.7%) กองหน้าเพื่อนร่วมทีม และ 3 นักเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค ทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน, ฟิลิปป์ ลาห์ม และติอาโก้ อัลคันตาร่า ที่อยู่ในอันดับ 3-5 ตามลำดับ ส่วนอันดับ 1 ของฤดูกาลที่แล้วอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ ได้อันดับที่ 6 เท่านั้น

ส่วนรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมตกเป็นของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบจาก "เสือใต้" ด้วยคะแนนโหวต 27.5 เปอร์เซ็นต์ อันดับ 2 เป็น แบรนด์ เลโน่ (22.5%) ของ เลเวอร์คูเซ่น อันดับ 3 มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น (12.4%) มือกาวดาวรุ่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ส่วนอันดับ 4 และ 5 ได้แก่ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ของ ดอร์ทมุนด์ และ ราล์ฟ เฟห์รมันน์ จาก ชาลเก้ 04 ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook