"แพท ณปภา" เคลียร์ชัด! ถูกแฉรักผัวชาวบ้าน

"แพท ณปภา" เคลียร์ชัด! ถูกแฉรักผัวชาวบ้าน

"แพท ณปภา" เคลียร์ชัด! ถูกแฉรักผัวชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายืนยันกลางงานแถลงข่าว "The Greatest Grand Sale" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่เคย "แย่งสามีใคร" สำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว "แพท ณปภา" หลังมีบุคคลปริศนาออกมาแฉว่า หนุ่มรุ่นน้องที่เจ้าตัวกำลังคบอยู่นั้น มีภรรยาอยู่ก่อนแล้ว!! ซึ่งเรื่องนี้สาวแพทเองก็ยอมรับว่าตนทราบทีหลังว่าฝ่ายชายเคยมีครอบครัวจริง แต่ตอนนี้ทั้งคู่ได้แยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมออกปากเชื่อต้นเหตุการแฉครั้งนี้ไม่ได้มาจากฝั่งอดีตภรรยาของหนุ่มคนสนิทแน่นอน...

ล่าสุดมีคนออกมาแฉประมาณว่าหนุ่มรุ่นน้องที่เราคุยอยู่เขามีครอบครัวแล้ว ?
"ใช่ค่ะ เขามีครอบครัวแล้ว แต่แพทต้องบอกก่อนนะคะว่าตอนที่แพทคุยกับน้องเขาช่วงแรก ๆ แพทไม่รู้เรื่องจริง ๆ ซึ่งหลังจากนั้นผ่านไปสักระยะตัวแพทเองก็ได้มาทราบเรื่องทีหลัง ถามว่างงไหม ก็งงเหมือนกัน จากนั้นแพทก็เลยหยุดคุยไป"

เราหยุดคุยกับน้องเขาไปนานไหม ?
"หยุดคุยไปค่ะ โดยที่แพทก็บอกเขาไปนะว่าแพทอาจจะอาภัพรัก ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะต้องอาภัพขนาดไหน แต่พอน้องเขาให้ทางคุณพ่อกับแฟนเก่าเขามาคุยกับแพท มาเคลียร์กับแพทว่าตัวเขาเองบริสุทธิ์ใจจริง ๆ และไม่ได้ตั้งใจจะหลอกแพท เพราะเรื่องของเขามันจบไปแล้ว แต่ ณ ตอนนั้นตัวแพทเองก็เสียเซลฟ์ไปแล้วเหมือนกัน เพราะแพทคิดว่าแพทโดนหลอก ซึ่งตัวน้องเขาเองก็บอกนะว่าเขาอยากขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง แพทก็เลยให้โอกาสเขา เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาพยายามมากจริง ๆ"

เขาพยายามหนักขนาดนี้เราเริ่มใจอ่อนบ้างหรือยัง ?
"ตอนนี้ยังค่ะ"

แต่ล่าสุดมันก็มีกระแสออกมาอีกนะว่าฝั่งผู้หญิงไปให้ข่าวว่าเราแย่งแฟนเขา ?
"ไม่ใช่ฝั่งผู้หญิงแน่นอนค่ะ เพราะเราคุยกันแล้ว น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า อีกอย่างฝั่งผู้หญิงเขาบอกแพทเองเลยนะว่า เขาไม่คิดจะยุ่งเรื่องนี้ หรือไม่เคยคิดจะยุ่งเรื่องของเราเลยจริง ๆ แถมเขายังถามแพทเลยว่าไหวหรือเปล่า แล้วก็ให้แพทดูดี ๆ นะ อะไรมาณนี้ด้วยซ้ำ"

"ส่วนเรื่องแย่งแพทบอกเลยมั่วมาก เพราะแพทเองก็อยู่มาขนาดนี้แล้วแพทไม่จำเป็นต้องแย่งใคร และสำคัญที่สุดเลยคือแพทรู้ว่าการถูกแย่งมันเป็นยังไง ซึ่งแพทไม่เคยคิดจะทำจริง"

พอมีเหตุการณ์แบบนี้เป็นไปได้ไหมว่าอาจจะไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้อีก ?
"อาจจะเป็นไปได้ค่ะ เพราะเขาเด็ก และความคิดหลาย ๆ อย่างของเขา ซึ่งแพทอาจจะแก่ไปแล้วก็ได้นะ (หัวเราะ)"

เหมือนเราเข็ดกับคำว่าความรักหรือเปล่า ?
"แพทอาภัพรักค่ะ ยิ่งมาเจอแบบนี้มันก็ยิ่งทำให้เราคิด"

ส่วนตัวแพทเองรู้จักกับน้องเขามานานแล้วหรือยัง ?
"เขารู้จักกับทางบ้านแพทมาก่อนหน้านี้แล้วค่ะ สักพักใหญ่ ๆ เลยแหละ แต่เรามาคุยกันจริงจังก็ประมาณ 6 เดือน แต่ว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย"

สรุป ณ ตอนนี้เรากับน้องเขายังพูดคุยกันอยู่ไหม ?
"เขาพยายามพิสูจน์ตัวเองมากจริง ๆ ค่ะ เขาบอกแพทตลอด แต่สำหรับตัวแพทเองแพทก็บอกเขานะว่าอยากทำอะไรก็ทำ แพทขอดูไปก่อนดีกว่า ซึ่งอย่างหนึ่งที่แพทต้องบอกก่อนเลยก็คือว่า ทุกคนมีอดีต ไม่ใช่แค่คนธรรมดา คนในวงการก็มี ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาเหล่านั้นก็ต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุด"

ตอนนี้ก็คือเราให้โอกาสเขาไปก่อนถ้าดีก็คือรอดถ้าไม่ดีก็คือจบ ?
"ใช่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แพท ณปภา" เคลียร์ชัด! ถูกแฉรักผัวชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook