ใบเตย ขอแถลง! จวกทีมงานเกาะชื่อเสียงสร้างกระแส

ใบเตย ขอแถลง! จวกทีมงานเกาะชื่อเสียงสร้างกระแส

ใบเตย ขอแถลง! จวกทีมงานเกาะชื่อเสียงสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่มีกระแสข่าวกรณี ใบเตย อาร์สยาม มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปลด เปิ้ล ไอริณ ออกจากภาพยนตร์ สวยผ่าซาก ทั้งยังประกาศไม่ขอร่วมงานกันอีก จนทำให้ใบเตยถูกต่อว่าว่าไม่มีสปิริทในการแสดง

ทั้งนี้ นายศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้จัดการ ค่ายเพลงอาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส จึงได้ออกมาแถลงข่าวในเรื่องนี้ว่าทางค่ายหนังติดต่อว่าจ้างให้ ใบเตย อาร์สยาม ไปแสดงภาพยนตร์เรื่อง สวยผ่าซาก ซึ่งทางอาร์สยามพิจารณาการรับงานตามปกติ แต่ในวันที่ฟิตติ้งเสื้อผ้า กลับเชิญนักแสดงที่เคยมีกรณีกับใบเตยมาร่วมงาน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งทางอาร์สยาม พิจารณาแล้วเห็นว่าเป็นการฉวยโอกาส และมีเจตนาเพื่อสร้างกระแสโปรโมทภาพยนตร์บนความขัดแย้ง หากยังคงให้มีการดำเนินงานต่อไป อาจไม่เป็นผลดีกับนักแสดงทั้ง 2 ฝ่าย จึงเห็นสมควรที่จะตัดปัญหาตั้งแต่ต้น โดยการขอถอนศิลปินในสังกัด คือ ใบเตย อาร์สยาม ออกจากภาพยนตร์ดังกล่าว เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา แต่ไม่มีสิทธิ์ถอดถอนนักแสดงท่านอื่น

ภายหลังที่ต้นสังกัดออกมาแถลงข่าว สาวใบเตย จึงระบายความในใจยาวเหยียด และจะไม่ขอพูดเรื่องนี้อีก ตนเองนั้นมีสปิริทในการทำงาน แต่ต้องทำงานกับทีมงานที่มีสปิริทเท่านั้น ไม่ใช่ฉวยโอกาสเอาชื่เสียงศิลปินสร้างกระแส โดยมีข้อความส่วนหนึ่งดังนี้...

"หนูจะมีสปิริทกับทีมงานที่มีสปิริท มีความเป็นมืออาชีพ มีความเป็นโปรเฟสชั่นนอล และนำเสนอภาพยนตร์ให้มีชื่อเสียงได้ด้วยความสามารถของผู้กำกับและทีมงานนักแสดง ไม่ใช่การกระทำอย่างที่เกิดขึ้น ขอชี้แจงอย่างชัดเจนว่า ใบเตยและพี่กิ๊บซี่ได้ถอนตัวจากการเล่นหนังเรื่องนี้มาตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องด้วยความสมัครใจและตกลงปลงใจเนื่องจากการเห็นสภาพการทำงานที่ไม่โปร่งใสภายในกองถ่ายวันนั้นนั้น!!

ใบเตยขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ในการทำงานของคนในวงการบันเทิงนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้มีคนทำงานและทีมงานเยอะมากที่ต้องการใช้ชื่อเสียงของศิลปินดาราแต่ละฝ่ายแต่ละค่ายสังกัดมาทำให้การทำงานของเค้ามีชื่อเสียงในแบบวิธีที่ไม่ถูกต้องและสร้างความเสียหายต่อคนตั้งใจทำงานด้วยใจบริสุทธิ์ด้วยขอความกรุณาพี่ๆสื่อมวลชนว่าใบเตยจะตอบคำถามเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายผ่านไอจีอันนี้ และจะไม่ขอพูดหรือปริปากกับประเด็นนี้อีก

ขอบคุณพี่ๆ สื่อมากๆ ที่เข้าใจและและทำตามหน้าที่และความรับผิดชอบของประเด็นทุกข่าวของใบเตยเสมอ ใบเตยอนุญาตให้พี่ๆ ได้เอาสิ่งที่หนูเขียนในวันนี้ไปนำเสนอข่าวอย่างเที่ยงตรงและเป็นประโยชน์ข้อเท็จจริงในสังคมวงการบันเทิงต่อไปได้เลยนะคะจึงเรียนมาเพื่อทราบ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใบเตย ขอแถลง! จวกทีมงานเกาะชื่อเสียงสร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook