หึ่ง!ผีทุ่ม1.3พันล้านฉีกสัญญามิรันด้า

หึ่ง!ผีทุ่ม1.3พันล้านฉีกสัญญามิรันด้า

หึ่ง!ผีทุ่ม1.3พันล้านฉีกสัญญามิรันด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อ "กระทิงดุ" ประโคมข่าว "ปีศาจแดง" ควัก 1,320 ล้านบาท ฉีกสัญญาคว้าตัว เชา มิรันด้า มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ พร้อมยื่นสัญญา 4 ปี ให้นักเตะพิจารณาแล้ว

"อาส" สื่อชื่อดังจากประเทศสเปน รายงานว่า เชา มิรันด้า กองหลังตัวเก่งจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการได้ตัวไปเสริมความแข็งแกร่งในแผงแบ็กโฟร์ โดยทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญานักเตะรายนี้

รายงานจากแดน "กระทิงดุ" ระบุว่า กองหลังชาวบราซิล วัย 29 ปี มีส่วนสำคัญอย่างมากในแผงแนวรับที่ช่วยพา "ตราหมี" คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ จึงกลายเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" ที่ต้องการได้มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก ริโอ เฟอร์ดินาน และ เนมานย่า วิดิช สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสัญญากับทีมเรียบร้อย ซึ่ง "เร้ด เดวิลส์" เตรียมควักกระเป๋า 1.3 พันล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญา เพื่อนำ มิรันด้า มาร่วมทีมให้ได้ โดยลีกสเปน มีกฎอยู่ว่าทีมไหนพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะตามค่าฉีกสัญญา จะต้องมีผลบังคับใช้ทันที

นอกจากนี้ "อาส" ยังมีรายงานออกมาแฉอีกว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นสัญญา 4 ปี ให้กับ มิรันด้า ได้พิจารณาแล้ว รวมถึงตัวนักเตะเองก็เริ่มมองหามองหาโรงเรียนภายในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะไปฝึกปรือเรื่องภาษาอังกฤษอีกด้วย

ทั้งนี้ เชา มิรันด้า ย้ายจาก เซา เปาโล ทีมจากลีกบราซิล มาร่วมทัพ "ตราหมี" แบบไร้ค่าตัว เมื่อปี 2011 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นกำหลังทันที โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวได้ลงสนามในลีกไปทั้งหมด 32 นัด ยิงได้ 2 ประตู และช่วยให้ แอต.มาดริด เป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดในลีก เพียงแค่ 26 ประตู เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook