แฉ!ผีดอดทาบบอสเก้ก่อนโดนปัด

แฉ!ผีดอดทาบบอสเก้ก่อนโดนปัด

แฉ!ผีดอดทาบบอสเก้ก่อนโดนปัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อ สเปน ผู้ดี แฉ! "ปีศาจแดง" เงิบกิน โดน เดล บอสเก้ บอกปัดข้อเสนอทาบคุมทัพ แม้จะยื่นสัญญาให้งามหยด ก่อนต้องเบนเข็มมาหา หลุยส์ ฟาน กัล แทน

สปอร์ตเมล สื่อกีฬาในเครือ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของอังกฤษ เปิดเผยข้อมูลสำคัญ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยยื่นข้อเสนอทาบทาม บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือคนดังของทีมชาติสเปน ให้มาทำหน้าที่คุมทัพ หลังปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว ก่อนจะได้ตัว หลุยส์ ฟาน กัล นายทัพทีมชาติฮอลแลนด์ มาสืบทายาทอสูรต่อไปแทน

ตามรายงานอ้างอิงจาก อาส สื่อในสเปน ระบุว่า เฮดโค้ชผู้พาทัพ "กระทิงดุ" ขึ้นคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2010 เคยปฏิเสธโอกาสที่จะเข้ามาเป็นเจ้านายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้ว แม้ว่า "ปีศาจแดง" จะประเคนค่าจ้างแพงระยับให้ถึง 20 ล้านปอนด์ต่อปีก็ตาม (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) โดยมีการเปิดเผยด้วยว่าอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอแบบแทบไม่คิดด้วยซ้ำ ก่อนทัพ "อสูรแดง" จะเบนเข็มไปที่ ฟาน กัล แทน

สำหรับ เดล บอสเก้ ยังมีสัญญาคุมทีมชาติสเปน อยู่ถึงปี 2016 และเวลานี้อยู่ระหว่างนำทัพ "กระทิงดุ" ป้องกันแชมป์โลก ที่ บราซิล ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ โดยพวกเขาอยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ ฮอลแลนด์, ชิลี และ ออสเตรเลีย โดยเกมแรกจะเจอกับทัพ "อัศวินสีส้ม" ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook