"เจสัน ยัง" ย้ำ! เรื่องดาริกา จบตั้งแต่ถอนหมั้นไม่ขอพูดอีก

"เจสัน ยัง" ย้ำ! เรื่องดาริกา จบตั้งแต่ถอนหมั้นไม่ขอพูดอีก

"เจสัน ยัง" ย้ำ! เรื่องดาริกา จบตั้งแต่ถอนหมั้นไม่ขอพูดอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ "ดาริกา จาร์โกต้า" อดีตคู่หมั้นของนักแสดงหนุ่ม "เจสัน ยัง" โพสต์ข้อความตัดพ้อลงในอินสตาแกรมส่วนตัวจนหลายคนพากันตีความไปว่า ข้อความดังกล่าวนั้นน่าจะหมายถึงอดีตคนเคยรัก เจสัน ยัง ใช่หรือเปล่า!? ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับนักแสดงหนุ่มในงานบวงสรวงละคร "ชาติเจ้าพระยา ตอน สิงห์สี่แคว" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอจ่อไมค์ถามเจ้าตัวสักหน่อยว่ามีความเห็นยังไงบ้างกับข้อความที่อดีตคู่หมั้นโพสต์...

"เอ่อ...สำหรับเรื่องนี้ผมขออนุญาตละกันนะครับ เพราะว่าพูดไปหลายครั้งแล้ว ซึ่งตัวผมเองก็เกรงว่าถ้าพูดอีกมันก็อาจจะทำให้เข้าใจกันผิดอีก ตีความคำพูดผมไม่เหมือนกับที่ผมพูดอีก ผมก็ขอไม่พูดไม่กล่าวถึงดีกว่าเนอะ เราทุกคนอยู่กับปัจจุบันและทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ส่วนอะไรที่ผ่านมาแล้วเราก็อย่าไปกล่าวถึงเลย อยากให้เห็นใจทุก ๆ ฝ่ายด้วย"

ช่วงที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสพูดคุยกับน้องเขาบ้างไหม ?
"คือเราถอนหมั้นกันเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ และทุกอย่างมันก็จบไปแล้ว ดังนั้นเมื่อทุกอย่างมันจบไปแล้วเราก็ควรจะเดินหน้าต่อได้แล้ว และการที่เรายังตอบคำถามซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนี้ผมมองว่ามันจะทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ซึ่งสำหรับตัวผมเองผมเป็นคนในวงการมันไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ว่าเขาเป็นผู้หญิงและเขาไม่ใช่คนในวงการด้วย ผมก็อยากขอความเห็นใจให้ฝ่ายผู้หญิงเขาด้วยครับ"

อดีตผ่านไปแล้วและปัจจุบันนี้มีคนใหม่เข้ามาให้ดูใจบ้างหรือยัง ?
"เรื่อย ๆ นะครับ ผมไม่ได้ปิดกั้นอะไร ทุกอย่างก็ปล่อยตามสบาย เพียงแต่ว่าช่วงนี้ผมทำงานเป็นหลัก ดังนั้นโอกาสได้เจอใครยังไงมันก็เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า"

มีคนเข้ามาคุย ๆ ศึกษากันบ้างไหม ?
"ก็มีแต่เป็นเพื่อน ๆ กันทั้งนั้นครับ"

แสดงว่าตอนนี้เราก็ตั้งใจทำงานก่อนยังไม่พร้อมมองเรื่องความรัก ?
"คือทุกอย่างมันยังไม่ถึงเวลามากกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจสัน ยัง" ย้ำ! เรื่องดาริกา จบตั้งแต่ถอนหมั้นไม่ขอพูดอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook