ผีส่ออกหัก!เอดิตัดใจอยู่ปารีสต่อ

ผีส่ออกหัก!เอดิตัดใจอยู่ปารีสต่อ

ผีส่ออกหัก!เอดิตัดใจอยู่ปารีสต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ปีศาจแดง'' ส่อกินแห้ว สื่อน้ำหอมแฉ ''เอดิ'' ตัดสินใจอยู่ ''เปแอสเช'' ต่อ แหล่งข่าวฟันธงความเป็นไปได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ เหตุ ''โลโล่'' ยอมเปลี่ยนแท็กติกให้เด่นเท่า ''อิบรา'

เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมหักอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการทาบทามตัวไปร่วมทัพ โดยกำลังวางแผนที่จะอยู่ในแดนน้ำหอมต่อไป และใกล้ที่จะตกลงกับ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือถึงหน้าที่ในแนวรุกได้แล้ว หลังจากซีซั่นที่ผ่านมาเป็นได้แค่พระรอง เนื่องจากตำแหน่งหน้าเป้าเป็นการจับจองพื้นที่ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แข้งสวีดิชที่ไม่มีใครโค่นลง

เลกิ๊ป สื่อดังในฝรั่งเศสระบุว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดกองหน้าสัญชาติอุรุกวัยเปิดเผยว่า นักเตะมีโอกาสที่จะอยู่กับ "เปแอสเช" สูงถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจาก "โลโล่" ให้คำมั่นว่า จะปรับแผนการเล่นใหม่ โดยไม่พึ่งพา "อิบรา" เพียงคนเดียวเหมือนอย่างที่ผ่านมา ทำให้ "เอดิ" น่าจะพอใจที่จะเป็นแข้งคนสำคัญอีกราย

ทั้งนี้ คาวานี่ อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งเหลือโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกเพียงเกมเดียวในวันที่ 4 มิ.ย. นี้ โดยจะเปิดบ้านพบ สโลวีเนีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook