กินกันไม่ลง!! กิเลนผยองเปิดบ้านเจ๊าอาร์มี่ไร้สกอร์

กินกันไม่ลง!! กิเลนผยองเปิดบ้านเจ๊าอาร์มี่ไร้สกอร์

กินกันไม่ลง!! กิเลนผยองเปิดบ้านเจ๊าอาร์มี่ไร้สกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิเลน ผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ สุภาพบุรุษวงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา กิเลนผยอง ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป ส่วนทีมเยือนยืดสถิติไม่แพ้ใคร 10 เกมติดต่อกัน
เอสซีจี เมืองทองฯ 0 - 0 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
 
การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 31 พ.ค. 2557 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นเกมในศึกบิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงมีอยู่ 30 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมฟอร์มแรงอย่าง "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดต่อกัน รั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางมีอยู่ 25 คะแนน
 
เกมนี้เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" มีการปรับทัพหลายตำแหน่งจากเกมกลางสัปดาห์ โดยวันนี้ผู้เล่นอย่าง อนุวัฒน์ อินยิน, วีระวุฒิ กาเหย็ม ได้รับโอกาสลงสนาม ประสานงานกับตัวหลักอย่าง ดัสกร ทองเหลา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และธีรศิลป์ แดงดา ส่วนทีมเยือนอาร์มี่ วันนี้มาชุดใหญ่นำทีมโดย มงคล ทศไกร, ราฟาเอล บ็อตติ, มาซาฮิโตะ โนโตะ และธนากรณ์ แดงทอง โดยผู้ตัดสินในเกมนี้ ได้แก่ นิวัฒน์ อินสอาด
 
เริ่มเกมมา 10 นาทีแรกทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่กันอย่างสนุกแต่พอมาถึงพื้นที่สุดท้าย ยังทำได้ไม่ดีด้วยกันทั้งคู่ น.12 เป็นโอกาสยิงครั้งแรกของเจ้าถิ่น อนุวัฒน์ อินยิน แตะบอลสั้นให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ได้บรรจงปั่นด้วยซ้ายหน้าเขตโทษแต่ข้ามคานออกไป
 
น.15 ทีมเยือนอาร์มี่ ได้ลุ้นครั้งแรกจากฟรีคิกระยะไกลหน้าเขตโทษ บ็อตติ ไหลบอลสั้นให้ มาซาฮิโตะ โนโตะ จับหนึ่งจังหวะก่อนซัดไกลแต่บอลไม่ตรงกรอบ
 
น.18 ธีรศิลป์ แดงดา ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายจับบอลยาวเกินไปถูก สราวุธ กองลาภ ออกมาตัดไว้ได้ บอลลอยกลางอากาศทั้งธีรศิลป์ และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ พยายามจะตามเข้าไปซ้ำแต่ชนกันเอง ทำให้ฐิติพันธ์ ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง ปิยพล ผานิชกุล ลงมาเล่นแทน
 
ผ่านไป 35 นาที รูปเกมยังคงสูสีกันและเริ่มเป็นทีมเยือนอาร์มี่ ที่ครองบอลได้มากกว่า น.39 อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ กองกลางทีมเยือนลองส่องไกลแต่ไปตรงตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ถัดมา น.40 อีริค ปาร์ตาลู ได้ยิงไกลนอกกรอบเช่นกันแต่บอลก็เหินข้ามคานออกไป จบครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0
 
ครึ่งหลังเอสซีจี เมืองทองฯ เปลี่ยนตัวเพิ่มส่ง ศราวุฒิ มาสุข ลงไปแทน อนุวัฒน์ อินยิน ส่วนอาร์มี่ ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิม น.50 เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไหลบอลทะลุช่องให้ ศราวุฒิ มาสุข ได้หลุดไปยิงเล่นทางแต่บอลถากเสาออกไปนิดเดียว
 
น.54 มงคล ทศไกร ของอาร์มี่ ได้จังหวะลากบอลจากขวาตัดเข้าในก่อนปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งเกือบเสียบไกลแต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังบินไปปัดออกหลังได้หวุดหวิด
 
น.65 อาร์มี่ เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง เอกชัย ฤทธิพันธ์ ลงไปแทน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร น.76 มงคล ทศไกร ได้หลุดเข้าไปยิงมุมแคบแต่ไม่ผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่นอยู่ดี
 
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเจ้าถิ่นพยายามบุกหนักแต่ก็เจาะแนวรับของทีมเยือนไม่ได้ ช่วงท้ายเกมทดเวลาเจ้าถิ่นได้ลุ้น 2 ครั้งติดๆ จากลูกยิงไกลของ อีริค ปาร์ตาลู แต่ติดเซฟ อีกครั้งจาก ดาโญ่ เซียก้า ในเขตโทษแต่ข้ามคานออกไป จบเกมทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน
 
ทำให้เอสซีจี เมืองทองฯ ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป มีเพิ่มเป็น 31 คะแนน ส่วนอาร์มี่ ก็ยืดสถิติไม่แพ้ใคร 10 เกมติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 26 คะแนน
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (GK), อาทิตย์ ดาวสว่าง, คิม ดอง จิน, ดัสกร ทองเหลา (C), อีริค ปาร์ตาลู, ธีรศิลป์ แดงดา, อนุวัฒน์ อินยิน (ศราวุฒิ มาสุข น.46), มาริโอ ยูรอฟสกี้, ดาโญ่ เซียก้า, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (ปิยพล ผานิชกุล น.20) และวีระวุฒิ กาเหย็ม (ทศพล ลาเทศ น.90)
 
อาร์มี่ ยูไนเต็ด : สราวุธ กองลาภ (GK), ดาวุฒิ ดินเขต (C), เวลลิงตัน ปริโอริ, ซเดนโก้ คาปราลิค, มาซาฮิโตะ โนโตะ, ราฟาเอล บ็อตติ (โกรัน เยอร์โควิช น.90), มงคล ทศไกร, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (เอกชัย ฤทธิพันธ์ น.65), สุพจน์ วงศ์หอย, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ และธนากรณ์ แดงทอง
 
หลังจบเกม
 
ด้าน พล ชมชื่น กุนซือรักษาการ เผยว่า "ต้องชมอาร์มี่ ที่วิ่งกัน 90 นาทีไม่มีหมด การได้หนึ่งแต้มในเกมนี้ถือว่าน่าพอใจ แต่ก็เสียดายที่เรามีโอกาสในช่วงท้ายเกมหลายครั้งแต่ทำกันไม่ได้ ช่วงนี้ถือว่าโปรแกรมค่อนข้างหนักทำให้นัดต่อๆ ไปอาจจะต้องสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามบ่อยครั้งได้มีโอกาส ได้ลงบ้าง"
 
ส่วนทาง แมตต์ เอลเลียต กุนซืออาร์มี่ เผยว่า "รู้สึกดีใจมากที่มีแต้มในเกมนี้ ตอนนี้ทีมของเราฟอร์มดีมาก นักเตะทุกคนกำลังมั่นใจ เชื่อว่าเราสามารถสู้ได้ทุกทีมในเวลานี้"
 
 
 
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook