ช็อก! หนุ่มถูกรถชนดับที่หาดใหญ่ ข้อเท้าโผล่อีกอำเภอ

ช็อก! หนุ่มถูกรถชนดับที่หาดใหญ่ ข้อเท้าโผล่อีกอำเภอ

ช็อก! หนุ่มถูกรถชนดับที่หาดใหญ่ ข้อเท้าโผล่อีกอำเภอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.40 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ ณ บริเวณถนนเลิศพงศ์วิภูษณะ ทางเข้าสระว่ายน้ำสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ตรวจสอบพบว่าเป็นชิ้นส่วนข้อเท้าและเท้าข้างขวา สวมถุงเท้าสีน้ำเงิน ลักษณะบาดแผลเหมือนรถทับหรือรถชนขาดกระจุยตรงกึ่งกลางหน้าแข้ง เนื่องจากพื้นผิวบาดแผลไม่เรียบผิดกับการตัดด้วยของมีคม ติดมากับกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ในกระเป๋ากางเกงมีเงินสดจำนวน 12,500 บาท แต่ไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆ จึงได้ค้นหาร่างกายส่วนอื่นโดยรอบแต่ไม่พบ

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะเป็นการโดนรถชนแล้วลากติดมากับรถ จึงได้วิทยุให้ทาง สภ.สะเดา สอบถามในข่ายข้างเคียงว่าพื้นที่ใดมีเหตุรถชนแล้วหลบหนีหรือไม่

ในเวลาต่อมาได้ทราบว่า มีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดนรถชนแล้วหลบหนีที่บริเวณสะพานข้ามรถไฟคลองหวะ และได้มีชิ้นส่วนร่างกายหายไปพร้อมกับกางเกง ทางสภ.สะเดา จึงได้สอบถามทราบว่าเป็นข้อเท้าขวาที่หายไป ทางญาติผู้เสียชีวิตได้ติดต่อขอมาดูชิ้นส่วนที่รพ.สะเดา และยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิตในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จึงได้นำส่งไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อให้ชัดเจนอีกครั้ง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชวิต นายนิกร ภิกขุวาโย อายุ 41 ปี ชาวอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเ พื่อจะติดตามคนขับรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีทางกฏหมาย

ภาพจากเพจ เกาะติดฅนกู้ภัย(ลั่นล้า18+)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook