สลด! เสี่ยรถเช่าลวงเด็ก 7 ขวบ ข่มขืนจนติดเชื้อ

สลด! เสี่ยรถเช่าลวงเด็ก 7 ขวบ ข่มขืนจนติดเชื้อ

สลด! เสี่ยรถเช่าลวงเด็ก 7 ขวบ ข่มขืนจนติดเชื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ซึ่งได้นำตัว ด.ญ.โบ (นามสมมติ) อายุ 7 ปี เป็นหลานสาวเข้ามาร้องเรียนด้วย โดยระบุว่าหลานสาวถูกข่มขืนกระทำชำเรา จนตกอยู่ในสภาพหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา

น.ส.เก๋ ให้การว่า ด.ญ.โบ ถูกเสี่ยเจ้าของธุรกิจรถเช่า ย่านถนนวอล์กกิ้งสตรีม เมืองพัทยา ล่อลวงให้หลงเชื่อ ก่อนจะพาเข้าไปในห้องเก็บรถจักรยานยนต์ของร้าน ทำการข่มขืนกระทำชำเรา สำหรับเสี่ยรายนี้ทราบชื่อคือ นายบัง อายุราวๆ 40-50 ปี หลังเกิดเหตุได้นำตัว ด.ญ.โบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่ามีอาการติดเชื้อในช่องคลอด ก่อนจะเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้ น.ส.เก๋ ยังเปิดเผยอีกว่า ด.ญ.โบ อาศัยอยู่เพียงลำพัง ตนอาสาเลี้ยงดูแทนพ่อแม่ของเด็ก เนื่องจากถูกจับกุมคดียาเสพติดและยังติดคุกอยู่ ปกติจะให้ ด.ญ.โบ ช่วยขายข้าวแกงที่ร้าน ไม่เคยทราบว่าถูกเสี่ยธุรกิจร้านรถเช่าลวงไปข่มขืน จนกระทั่งมาสังเกตว่าเด็กมีพฤติกรรมแปลกไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ระหว่างที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ ด.ญ.โบ มีอาการหวาดระแวงและร้องไห้หวาดกลัว พร้อมกับบอกว่า นายบัง ล่อลวงไปข่มขืนมาแล้วอย่างน้อย 4 ครั้ง ซึ่งทาง น.ส.เก๋ ระบุว่า หากคดีไม่มีความคืบหน้าจะเดินทางไปร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook