กระหน่ำยิงหนุ่มดับหน้าบ้าน ปิดบัญชีแค้นรักสามเส้า

กระหน่ำยิงหนุ่มดับหน้าบ้าน ปิดบัญชีแค้นรักสามเส้า

กระหน่ำยิงหนุ่มดับหน้าบ้าน ปิดบัญชีแค้นรักสามเส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(2 มิ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านธรรมรัช จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีบรอนซ์ จอดล้มตะแคงข้าง ใกล้กันศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูหน้าบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด ทราบชื่อคือ นายสุเทพ รัตนวรบรรพต อายุ 24 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุเทพ เป็นพนักงานทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตนคร เพิ่งจะย้ายกลับมาเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของมารดา ก่อนเกิดเหตุ นายสุเทพ บอกกับญาติว่าจะไปพูดคุยตกลงปัญหารักสามเส้ากับอดีตแฟนสาวชื่อ "แต้ม" และแฟนหนุ่มคนใหม่ชื่อ "เอ็ม" ที่ย่านวัดดอนดำรงธรรม

ภายหลังจากพูดคุยเคลียร์กันไม่ลงตัว นายสุเทพ ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่มีคนขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา เมื่อถึงใกล้จุดเกิดเหตุคนร้ายได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงสาดกระสุนใส่หลายนัด นายสุเทพ พยายามขับรถหลบหนี กระทั่งมาล้มเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้านดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานปมเหตุดังกล่าวว่า น่าจะเป็นปัญหาเรื่องชู้สาว เนื่องจาก นายสุเทพ ยังคงติดต่ออยู่กับอดีตแฟนสาว ซึ่งอาจจะสร้างความไม่พอใจแก่แฟนหนุ่มคนใหม่ของอดีตแฟนสาว อีกทั้งก่อนหน้านี้ นายเอ็ม แฟนหนุ่มของอดีตแฟนสาวยังโทรมาต่อว่าเพราะความหึงหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook