จำได้ไหม ? “ลูกศร ธนาภรณ์” วัย 46 น่ารักไม่เปลี่ยน

จำได้ไหม ? “ลูกศร ธนาภรณ์” วัย 46 น่ารักไม่เปลี่ยน

จำได้ไหม ? “ลูกศร ธนาภรณ์” วัย 46 น่ารักไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าแฟนละครช่อง 7 ยุคปี 2530 ขึ้นไปคงจะจำเธอได้ไม่มากก็น้อย สำหรับอดีตนางเอกหน้าใส "ลูกศร ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก" ที่เคยฝากผลงานละครสร้างชื่อไว้มากมาย อาทิ ปัญญาชนก้นครัว, ตะวันชิงพลบ, เคหาสน์สีแดง, สีวิกา, บัวแล้งน้ำ, เกมเกียรติยศ ฯลฯ ก่อนจะตัดสินใจยุติงานแสดงเพื่อมาหน้าที่คนเบื้องหลัง พร้อมกับดูแลลูก ๆ ทั้ง 4 คนของเธอ

ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับสาวลูกศร ในงาน "OMG Slim By Poo" ก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทชีวิตช่วงนี้ที่ผ่านของเจ้าตัวสักหน่อยว่าหายหน้าไปนานขนาดนี้ไปทำอะไรมาบ้าง และในอนาคตแฟน ๆ จะมีโอกาสได้เห็นผลงานอื่น ๆ ของเธอตามหน้าจอโทรทัศน์อีกหรือเปล่า ซึ่งสาวลูกศรก็ได้อัพเดทให้เราฟังว่า...

"ช่วงที่หายไปเลยนะคะพี่ก็ทำรายการอยู่ 3 รายการ แล้วก็ดูแลลูก คือยิ่งพอเขาโตพี่ก็ต้องยิ่งดูแลเขามากกว่าเดิมอีกซะอีก แถมตัวคุณสามีพี่เองเขาก็ยังคึกคักอยู่เหมือนเดิม ยังไม่เลิกเที่ยว มันก็เลยทำให้พี่ต้องยิ่งดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเก่า ก่อนที่เขาจะไปเที่ยวกับคนอื่น (หัวเราะ) สรุปตอนนี้ทุกอย่างในชีวิตมันแน่นไปหมดไม่ได้ว่างเลยจริง ๆ แถมพี่ก็ยังคิดโปรเจคไว้ด้วยว่าภายในปีนี้อาจจะทำรายการเพิ่มอีก 2 รายการ ซึ่งมันก็น่าจะหนักขึ้นเรื่อย ๆ แต่ ณ ตอนนี้เรามีพลังอยู่เราก็รีบ ๆ ทำ เพราะไม่รู้อีกเหมือนกันว่าพลังมันจะหมดเมื่อไหร่"

แต่ล่าสุดก็เห็นว่ากลับมารับละครแล้วด้วย ?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้มีอยู่ 1 เรื่อง แต่จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกันนะเพียงแต่ว่าพี่ต้องปฏิเสธไปเนื่องจากเวลามันไม่ได้จริงเลย ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ที่รับเล่นก็เพราะลูก ๆ อยากให้เล่นด้วยค่ะ"

นอกจากเรื่องงานในวงการแล้วหลายคนเขาก็ยังสนใจเรื่องการดูแลตัวเองของพี่ลูกศรด้วย ?
"จริง ๆ แล้วพี่ก็ทำหลายอย่างนะคะ เพียงแต่ว่าไม่ได้ศัลยกรรมรุนแรง คืออาจจะมีทรีตเม้นท์หรือใช้เครื่องนวดหน้าเองที่บ้าน แล้วก็มีเทคนิคนู่นนั่นนี่ แต่ว่าไม่กล้าทำอะไรรุนแรงเลยจริง ๆ เพราะขนาดแค่เลเซอร์พี่ยังกลัว เรามีแค่หน้าเดียวเนอะก็ต้องประคองไว้ให้ดีที่สุด"

แสดงว่าเทคนิคหลัก ๆ ของพี่ลูกศรก็คือการดูแลผิว ?
"ใช่ค่ะ ดูแลผิวมากมายเลยจริง"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ จำได้ไหม ? “ลูกศร ธนาภรณ์” วัย 46 น่ารักไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook