เปิ้ล ไอริณ สุดทน ประกาศอำลาวงการ!!

เปิ้ล ไอริณ สุดทน ประกาศอำลาวงการ!!

เปิ้ล ไอริณ สุดทน ประกาศอำลาวงการ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ามรสุมถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย สำหรับ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" หลังจากไปออกรายการทอล์คโชว์ดัง เปิดใจถึงเหตุการณ์เกาเหลากับนักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" โดยสาวเปิ้ลขอเคลียร์ทุกประเด็นฉาวโดยเฉพาะเรื่องการถูกปลดจากภาพยนตร์ที่มีสาวใบเตยร่วมแสดงด้วย จนเกือบกลายเป็นศึกตบสะท้านกองไปซะแล้ว

สาวเปิ้ลพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ในชีวิตเธอสิ่งที่เธอโฟกัสมากที่สุดก็คือเรื่องงาน เพราะเธอไม่มีแฟน เธอใช้เวลาทั้งหมดไปกับงาน เธอชอบวงการบันเทิง รักการแสดง แต่แล้วการที่เธอโดนปลดกลางอากาศมันทำให้เธอรู้สึกแย่ ยืนยันว่าที่ผ่านมาเธอไม่ได้ต้องการเกาะใครดัง ชีวิตมีแต่ความเรียบง่าย ทำงาน ทำบุญ เที่ยวป่าเที่ยวเขาเท่านั้น สำหรับเรื่องราวที่ผ่านมา สาวเปิ้ลกล่าวว่า คงเป็นเจ้ากรรมนายเวร ตอนนี้เธอกรวดน้ำทำบุญให้ตลอด ขออย่าจองเวรกันอีกเลย

ล่าสุดในวันนี้ (2 มิ.ย.) เปิ้ล ไอริณ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ขออำลาวงการบันเทิง โดยให้เหตุผลว่าเธอถูกทำร้ายอย่างสาหัส...

"หนึ่งในสิ่งที่พูดในรายการแล้วไม่ได้ออกคือ "เปิ้ลขออำลาวงการค่ะ" ขอใช้เวลาเคลียร์งานที่รับไว้เท่านั้น! วงการให้อะไรกับเปิ้ลเยอะมาก แต่ตอนนี้ทำร้ายเปิ้ลอย่างสาหัส เปิ้ลไม่มีมิตรจริงใจเลย มีแต่คนจ้องแทงข้างหลัง และหาผลประโยชน์จากความเจ็บปวดของเราเสมอ!!! ชีวิตเลือกได้ ขอไม่เลือกตราหน้าว่ามายา และไม่จริงใจ ขอบคุณเรื่องราวต่างๆที่ถาโถมเข้ามา ที่ทำให้ตัดสินใจได้เร็วขึ้น!!!!"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ สุดทน ประกาศอำลาวงการ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook