ณเดชน์แย้มสเปกสาวผิวแทน-โดมโวรักเมทัลแฮปปี้

ณเดชน์แย้มสเปกสาวผิวแทน-โดมโวรักเมทัลแฮปปี้

ณเดชน์แย้มสเปกสาวผิวแทน-โดมโวรักเมทัลแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวบันเทิง หนุ่มณเดชน์แย้มสเปกสาวผิวแทน โดมโวรักเมทัลแฮปปี้เปรยอยากใช้ชีวิตคู่ พีคปัดเต๋อขอแต่งปี58โต้อยู่บ้านเดียวกัน แคทอิงลิชฉุน!นสพ.พาดหัวแรงวอนหยุด บีมกวีปลื้มร่วมงานExact ลุ้นจัดคอนเสิร์ตD2B

ณเดชน์แย้มสเปกสาวผิวแทนแฟนคลับตามลุ้นเชียร์รักญาญ่า

เทคิวให้งานละครจนแทบจะไม่มีเวลารับงานอีเว้นท์อัพเดทเรื่องชีวิตส่วนตัว สำหรับพระเอกแบรี่ – ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่าเจ้าตัวเปรยๆถึงสเปกสาวในดวงใจว่า ต้องเป็นสาวผิวแทนเท่านั้น หลายคนก็จับตามองว่างานนี้สาวญาญ่า – อุรัสยา นางเอกคู่จิ้น จะมีสิทธิ์เข้าชิงเป็นคนแรกหรือเปล่า งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มณเดชน์จะตอบว่าอย่างไร ซึ่งหากได้เจอเจ้าตัวเมื่อไหร่ จะหาคำตอบจากหนุ่มณเดชน์มาบอกแฟนๆทุกคนแน่นอน


โดมโวรักเมทัลแฮปปี้เปรยอยากใช้ชีวิตคู่-เม้าท์เมทัลย่องดูชุดเจ้าสาว

ฟากหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่างหนุ่มโดม – ปกรณ์ ลัม ที่ดูท่าว่าความรักกับสาวเมทัล ครั้งนี้จะดูแฮปปี้และมองเรื่องอนาคตมากขึ้น ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงเริ่องความรักว่าตอนนี้ยังแฮปปี้ดี พร้อมกับเปรยๆกับคนใกล้ชิดว่าจริงจังกับความรักครั้งนี้ถึงขั้นอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับฝ่ายหญิงแล้ว แต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆนี้ แถมยังมีข่าวเม้าท์ว่างานนี้สาวเมทัลก็แอบย่องไปดูชุดเจ้าสาวไว้พลางๆแล้วด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ แต่หากเจอตัวหนุ่มโดมเมื่อไหร่จะรีบออกมาอัพเดทข่าวคราวความคืบหน้าให้ได้ทราบโดยทั่วกัน


พีคปัดเต๋อขอแต่งปี58โต้อยู่บ้านเดียวกันรักHappyเมินอาถรรพ์เลข7

สาวพีค – ภัทรศยา ที่ล่าสุดมีข่าวว่าแฟนหนุ่มเต๋อ – ฉันทวิทย์ เตรียมจูงมือวิวาห์ในปีหน้าแล้ว งานนี้สาวพีคก็ออกมาชี้แจงว่า มีการพูดคุยกันไว้บ้างแล้ว แต่ยังไมได้ตกลงกันอย่างเป็ฯทางการ ซึ่งยังไม่สามารถบอกว่าได้เป็นเมื่อไหร่ แต่หากเป็นปีหน้าตนคิดว่าอาจจะเร็วไป ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีหลังจากที่คบหากันมากว่า 7 ปี ซึ่งตนคิดว่าไม่ได้กลัวเรื่องอาถรรพ์เลข 7 แต่ก็ไม่ได้จะไม่ฟัง แต่มองว่าคนรักกันหากทำความเข้าใจกัน ดูแลกันดีๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และสำหรับเรื่องที่หลายคนมองว่าตนกับฝ่ายชายอยู่บ้านเดียวกัน หลังจากที่ตนมักจะอัพคลิปวิดิโอของฝ่ายชายกับหลานในตอนดึกๆบ่อยๆนั้น คงเป็นแค่การเข้าใจผิด เนื่องจากหลังจากเสร็จงานฝ่ายชายก็แวะมาหาหลายที่บ้าน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของตนก็อยู่ด้วย 


แคทอิงลิชฉุน!นสพ.พาดหัวแรงวอนหยุดรอคุยผู้ใหญ่จ่อฟ้อง

สาวแคท – แคททรียา อิงลิช ที่ล่าสุดถึงกับปรี๊ดแตก หลังบถูกหนังสิอพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งลงภาพหวือหวาและพาดหัวข่าวรุนแรง จนเจ้าตัวต้องโพสต์ระบายความในใจลงไอจีแบบยาวเหยียด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า เป็นการทำงานในงานแห่งหนุ่มที่ตนต้องแต่งชุดและเต้นละติน พร้อมกับร้องเพลง แต่กลับถูกสื่อบางสำนักนำภาพที่หวือหวาไปลงและพาดหัวไม่เหมาะสม ซึ่งตนก็ยอมรับว่าเสียความรู้สึก เนื่องจากตนแค่อยากจะทำงานให้เต็มที่ตามที่ได้รับมอบหมาย แต่กลับถูกสื่อนำมานำเสนอในแง่ที่ไม่ดี โดยหลังจากนี้ตนก็กำลังปรึกษากัยทางผู้ใหญ่ว่าจะดำเนินการฟ้องร้องต่อไปหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวอยากจะให้ยุกติเรื่องดังกล่าวมากกว่า พร้อมขอบคุณแฟนคลับรวมถึงคนสนิทที่เข้าใจและให้กำลังใจตน


บีมกวีปลื้มร่วมงานExactปัดเซ็นสัญญาแจงอิสระลุ้นจัดคอนเสิร์ตD2B

ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่มบีม – กวี ที่ล่าสุดโดดมาร่วมงานละครครั้งแรกกับทางค่าย Exact ซึ่งหลายคนก็จับตาว่างานนี้หนุ่มบีมจะมีปัญหากับต้นสังกัดเดิมอย่างอาร์เอสหรือเปล่า โดยหนุ่มบีมก็ออกมาชี้แจงว่า เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับทางค่ายเอ็กแซ็กท์ก็ร฿สึกตื่นเต้นและดีใจ แต่ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใดพร้อมยืนยันไร้ปัญหาอาร์เอส เนื่องจากตนหมดสัญญาและเป็นอิสระมาซักระยะแล้ว ส่วนเรื่องการจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 13 ปี D2Bนั้น ก็ยังคงอยู่ในช่วงของการรอพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ ซึ่งโดยส่วนตัวนั้นก็อยากจะให้มีการจัดคอนเสิร์ตขึ้น เพราะคิดถึงแฟนๆเช่นกัน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook