พลอย ปัดโกยค่าตัวพรีเซนเตอร์10ล้าน

พลอย ปัดโกยค่าตัวพรีเซนเตอร์10ล้าน

พลอย ปัดโกยค่าตัวพรีเซนเตอร์10ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'พลอย' ปัดโกยค่าตัวพรีเซนเตอร์ 10 ล้าน รับนอยด์ชวดละครโพลีพลัส หลังรอ 2 ปี แย้มมีละครพีเรียด แจงเลิกเล่น IG 1 เดือน โดนฝากร้าน

รับงานพรีเซนเตอร์คลินิกเสริมความงาม รมย์รวินท์ คลินิก อีก 1 ชิ้น สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวพลอย โกยเงินค่าตัวไปถึง 10 ล้านเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า “ไม่ถึงสิบค่ะ ถ้าถึงสิบล้านเมื่อไร พลอยดีใจมากค่ะ ค่าตัวก็พอสมควร ไม่เคยเรียกถึงเรตนั้นจริงๆ ถ้าชาตินี้ได้ถึงสิบล้านจะดีใจมาก”เมื่อถามถึงผลงานละครหลังจากที่สาวพลอย ต่อสัญญากับช่อง 3 ไป เจ้าตัวก็แย้มว่า ได้คุยกับพี่ปิ่น ผู้จัดจากค่ายทีวีซีนแล้ว และกำลังจะมีผลงานละครมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน "ตอนนี้มีคุยกับพี่ปิ่นแล้วค่ะ จะเป็นแนวไหนก็ต้องรอให้พี่ปิ่นเสร็จข้าบดินทร์ก่อน เราก็เป็นสาวพีเรียด ที่ชัวร์ตอนนี้คือของพี่ปิ่นค่ะ" ส่วนละครกับโพลีพลัสเรื่องหนึ่งที่สาวพลอยมีการพูดคุยและรอมานานกว่า 2 ปี แต่ล่าสุดก็ไม่ได้แสดงแล้ว เจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้สึกนอยด์ "อีกเรื่องผู้ใหญ่ก็บอกว่าขอเป็นคนอื่น เราก็ตามนั้นค่ะ ก็นอยด์ๆ นิดหน่อยแต่ถ้าผู้ใหญ่ไม่
ให้เล่น เราก็ไม่เป็นไร ผู้ใหญ่มีความเห็นยังไง ก็ตามนั้น บางทีผู้ใหญ่อาจจะมีความคิดที่กว้างกว่า ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ด้วยค่ะ" นอกจากนี้ สาวพลอย ก็ชี้แจงถึงกรณีที่เลิกเล่น IG อีกด้วยว่า "มันก็ขี้เกียจ เราก็ไม่ใช่หน้าที่ที่จะลงรูปตลอด 24 ชั่วโมง เบื่อด้วย คนฝากร้านเยอะ เพื่อนมาตอบ มาเม้นท์แซวก็หาไม่เจอ เพราะมีคนมาฝากร้านสามสี่ร้อยร้าน กลับมาเล่นใหม่เขายังมาฝากเหมือนเดิม ก็มีบล็อคๆ ไปบ้าง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook