วู้ดดี้ ขอเคลียร์ ถูกด่ายับเทปเปิ้ล ไอริณ

วู้ดดี้ ขอเคลียร์ ถูกด่ายับเทปเปิ้ล ไอริณ

วู้ดดี้ ขอเคลียร์ ถูกด่ายับเทปเปิ้ล ไอริณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร" หลังจากรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เผยแพร่เทปสัมภาษณ์แขกรับเชิญ อย่างสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริณ" โดยถูกประณามว่าพิธีกรดังไม่มีความเป็นกลาง ทั้งคำถาม การตัดต่อ และการแสดงความคิดเห็น จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าวด่วนในช่วงเช้าวันนี้ (4 มิ.ย.) โดยวู้ดดี้มีสีหน้าเคร่งเครียด โดยระบุว่า

มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะมากจนน่าตกใจ สำหรับเทปในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมทำงานมา 7 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้ และยอมรับนะครับว่าตอนที่เห็นคอมเม้นท์ครั้งแรกรู้สึกไม่แฮปปี้เลย เพราะผมอ่านทุกข้อความจริง ๆ ซึ่งหลังจากนั้นผมก็เอาเทปกลับมาย้อนดูอีกประมาณ 10 ครั้ง ผมกลับรู้สึกว่าผมคงพลาดแล้วแหละ หลังจากนี้ผมคงต้องปรับปรุงตัว และผมอยากจะบอกแฟน ๆ รายการทุกคนว่าผมรู้สึกเสียใจ และมันคงมีอยู่ 2 ประเด็นที่ทำให้หลายคนรู้สึกไม่พอใจกับการออกอาการเทปล่าสุด คือ

1. ผมเชิญทั้งสองฝ่ายมาร่วมรายการ แต่อีกฝ่ายเขาไม่สะดวกใจที่จะมาร่วมงานด้วย

2. คือการตัดต่อรูปแบบใหม่ของเรามันดูเข้าข้างหรือบี้แขกรับเชิญมากเกินไป มันอาจจะดูฝรั่งเกินไปจนพี่น้องชาวไทยจะรับไม่ได้ คือเราใส่ความรู้สึกความเห็นแอคติ้งมากจนเกินไปด้วย

ผมรู้สึกได้ถึงความโกรธของแฟน ๆ รายการ และผมเองก็น้อมรับทุกคำติคำชมที่ถาโถมเข้ามา แต่ถ้าจะด่าให้มาด่าที่ผม อย่าด่าพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนร่วมงานในวงการของผมเลยครับ

หลายคนสงสัยว่าเราตั้งใจจะฆ่า เปิ้ล ไอริณ ออกอากาศหรือเปล่า ?

"หลายคนอาจตั้งคำถามว่าผมเอาแขกมาฆ่าในรายการหรือเปล่า ไม่ใช่เลยครับ เพราะผมแค่อยากให้เขาได้มาเคลียร์ตัวเอง ซึ่งถ้าผมอยากฆ่าเขาจริงผมคงไม่เชิญเขามาออกรายการหรอกครับ อีกอย่างผมขอถามกลับตั้งแต่เทปออกอากาศไปคุณผู้ชมรักเปิ้ลมากขึ้นไหม เห็นใจเปิ้ลมากขึ้นหรือเปล่าครับ"

มีโอกาสคุยกับเปิ้ลก่อนถ่ายบ้างไหมเรื่องคำถาม ?

"ตลอด 7 ปีที่ทำรายการผมให้เกียรติแขกรับเชิญทุกคน และเราคุยกับทีมงาน คุยกับแขกรับเชิญทุกครั้งก่อนที่จะถ่าย เพราะการตั้งคำของเราแรงจริง ๆ ซึ่งเทปล่าสุดที่เป็นรูปแบบใหม่ผมอาจจะใส่ความเห็นของตัวเองมากจนเกินไป และวันนี้ผมต้องกราบขอโทษคุณผู้ชมที่รักทุกคน ทั้ง คุณเปิ้ล ไอริณ และ ใบเตย รวมถึงผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ

ทำไมถึงเลือกเปลี่ยนรูปแบบรายการตอนเปิ้ล ไอริณ ?

"จริง ๆ คุณเปิ้ล ไอริณได้มีโอกาสมาออกรายการเราบ่อยมากเลยนะครับ และผมก็เชื่อว่าคุณเปิ้ลเขาเป็นคนที่เข้าใจวงการเขาก็น่าจะรับได้กับรูปแบบรายการใหม่ครั้งนี้ ซึ่งผมคงพลาดที่ใส่ความเห็นมากจนเกินไป แต่อาทิตย์ต่อจากนี้ก็คงต้องซอฟท์ลงกว่านี้ครับ"

วู้ดดี้ตกเป็นเครื่องมือในการโปรโมทของเปิ้ล ไอริณกับผู้สร้างหนังหรือเปล่า ?

"ถ้าเป็นเรื่องจริงก็คงเศร้ามาก แต่หวังว่าคงไม่ใช่เรื่องจริงครับ"

ตอนนี้ได้มีโอกาสติดต่อไปหาคุณเปิ้ลบ้างไหม ?

"ผมติดต่อแล้วครับ แต่เธอชัดเจนว่าเธอขอจบ จะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป เมื่อเธอพูดเช่นนั้น ผมเองก็ต้องขอจบเช่นเดียวกันครับ แต่ผมก็ต้องขอโทษคุณเปิ้ลและแฟน ๆ รายการทุกคนด้วยนะครับ"

เปิ้ล ไอริณ เขียนใน IG ว่าเราตัดตอนช่วงที่เขาพูดว่าออกจากวงการ ?

"จริง ๆ เธอพูดหลายครั้งมากครับเรื่องลาออกจากวงการ แต่ผมก็ได้ใส่ไว้ในเบรคแรกแล้วคือ ตอนที่คุณเปิ้ลบอกว่าไปพูดกับพระว่าจะออกจากวงการ แต่พระท่านห้ามไว้ ซึ่งเธอพูดหลายครั้งมาก เพียงแต่ผมไม่อยากย้ำ และก็มองว่าคุณเปิ้ลมีศักยภาพมากพอที่ควรอยู่ในวงการบันเทิงครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วู้ดดี้ ขอเคลียร์ ถูกด่ายับเทปเปิ้ล ไอริณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook