นุ่นน่ารักเป็นเหตุแอนดริวดึงเล่นรักวุ่นฯ คว้าเล็กทำหน้าที่ผู้กำกับฯมั่นใจฝีมือ-อยากได้มุมมองหญิง

นุ่นน่ารักเป็นเหตุแอนดริวดึงเล่นรักวุ่นฯ คว้าเล็กทำหน้าที่ผู้กำกับฯมั่นใจฝีมือ-อยากได้มุมมองหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ละครเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผมจะเล่นเป็นพระเอกชื่อดัง ขี้หลี เจ้าชู้ มีข่าวกับผู้หญิงเยอะแยะไปหมด หนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน ร่ายยาวให้ฟังถึงบทบาทของตัวเองในละครเรื่องล่าสุด รักวุ่นลุ้นรัก ที่เขาควบทั้งตำแหน่งพระเอกและผู้จัด

ยากมั้ยกับบทเจ้าชู้ ตัวจริงก็เจ้าชู้นะ แต่ทำนิ่งเนียนมานาน(หัวเราะ) พูดเล่นครับ เจ้าชู้นี่เป็นเพราะบท แล้วในเรื่องก็มีเลิฟซีนนิดหน่อยพอเป็นกระสาย ผมเป็นคนเล่นแนวนี้ไม่เก่ง แข็งปั้กเลย แล้วไม่ได้เลิฟซีนกับน้องนุ่น(ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) ด้วย จะเลิฟซีนกับสาวๆ คนอื่นในเรื่องมากกว่า

ทำไมถึงเลือกนุ่น-ศิรพันธ์ เป็นนางเอก ก็น้องเขาน่ารัก

แล้วจริงมั้ยที่แอนดริวโทร.ไปขอนุ่นมาเล่นเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ผมโทร.ไปหาพี่ที่ดูแลน้อง อย่างที่บอกว่าน้องนุ่นเป็นคนน่ารัก ทางช่องก็โอเคกับนางเอกคนนี้ และสุดท้ายคือเขาเหมาะกับบท แล้วก็เป็นคนที่เล่นละครเก่งอยู่แล้วด้วย

ผู้กำกับฯตอนแรกวางเป็นพี่โหน่ง(วีระชัย รุ่งเรือง)ไว้ แต่ทำไมถึงมาเปลี่ยนเป็นพี่เล็ก(ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์) พอดีพี่โหน่งรับงานที่อื่นไว้ ซึ่งอีกกองมีความจำเป็นและเดือดร้อน พี่โหน่งเขาก็ต้องรับซึ่งตอนนี้พี่โหน่งทำงาน 7 วันเลย แล้วผมเองก็ต้องการเวลาเช่นกัน เพราะละครจะออกอากาศอยู่แล้ว ก็ต้องอธิบายให้พี่โหน่งฟังว่ามีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนมาเป็นพี่เล็กแทน ผมเลือกพี่เล็กเพราะผมอยากได้มุมมองของผู้หญิง และพี่เล็กเป็นคนมีความสามารถและค่อนข้างให้ความสำคัญในเรื่องของการแสดง ผมคิดว่าในเทรนด์ของยุคต่อไปผู้กำกับฯผู้หญิงน่าจะมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook