หนุ่ม คงกระพัน ทุ่มเงินล้านเนรมิตงานแต่งแฟนสาว

หนุ่ม คงกระพัน ทุ่มเงินล้านเนรมิตงานแต่งแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม คงกระพัน ใช้เงินแต่งหลักล้าน สมเกียรติฝ่ายหญิงเผยทั้งชีวิตมีงานแต่งครั้งเดียวอยากให้ออกมาดี

ใกล้จะถึงงานแต่งแล้วสำหรับพิธีกรคนเก่ง "หนุ่ม คงกระพัน" กับว่าทีเจ้าสาว อุ้ม ปาณิศา ที่เจ้าบ่าวได้เปิดเผยระหว่างมาร่วม "งานไนน์เอนเตอร์เทนอวอร์ด 2014" ว่าทุ่มเงินด้วยตัวเลขหลักล้านในการเนรมิตงานแต่งให้ออกมาเพอร์เฟคที่สุดสมเกียรติฝ่ายหญิง แพลนฮันนีมูนโรแมนติกในดินแดนยุโรป   

กำลังจะแต่งงานเป็นเจ้าบ่าว รู้สึกเป็นอย่างไร

"ตื่นเต้นมาครับ จริง ๆ ถ้านับตั้งแต่วันนี้เหลือประมาณ 4 วันเองครับ ต้องบอกว่ายุ่งมากจริง ๆ ช่วงนี้ แต่ก่อนเราแค่ไปเป็นแขกร่วมแสดงความยินดีไม่ได้รู้ว่าเขาทำกันอย่างไรบ้าง แต่มามีงานของตัวเองเข้าใจแล้วครับว่ามันมีรายละเอียดเยอะมากจริง ๆ สัญญาเลยว่าจะไม่แต่งอีกแล้ว (หัวเราะ)

เตรียมงานไปประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้ว  

"ประมาณ 90 เปอร์เซนต์แล้วครับ เหลือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อยครับเท่านั้นเอง และมีการ์ดที่เรายังไม่ได้ไปเชิญ ช่วงนี้เราพยายามเดินสายเรียนเชิญแจกการ์ดอยู่ด้วยครับ"

ธีมงานแต่ง วางไว้เป็นประมาณไหน 

"ต้องบอกเลยว่าไม่มีธีมเลยครับ จากประสบการณ์ที่เราไปร่วมงานคนอื่นที่มีธีมสีงาน ผมเห็นว่าทั้งงานมันมีสีเดียวกันหมดเลย ผมเลยคิดว่างั้้นเราขอไม่มีธีมแล้วกัน คือขอให้ทุกคนมาด้วยความรักก็พอครับ เพราะในงานเรามีแต่ความหวาน คืองานแต่งผมมีสองวันครับ วันแรกคือวันที่ 8 มิถุนายนแต่งที่ร้อยเอ็ด และวันที่สองเป็นงานแต่งที่กรุงเทพฯ วันที่ 15 มิถุนายน ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล แมนดาริน เป็นงานสำหรับผมและเพื่อน ๆ ของเราครับ"

งบประมาณงานแต่งบอกได้ไหมว่าเท่าไหร่ 

"บอกได้ครับ งบประมาณในการจัดงานใช้หลายล้านอยู่ครับ"

แหวนแต่งงานประมาณกี่กะรัต
"แหวนเตรียมให้เจ้าสาวประมาณ 3 กะรัตครับ (ยิ้ม)"

หลังแต่งงานจะมีทายาทเลยไหม  

"เรื่องนั้นแล้วแต่ว่าเขาจะมาตอนไหนครับ ไม่กล้ารับปากเลย เพราะเห็นว่ามีคนโดนแซวเยอะมาก ไม่กล้าพูดเลยว่าจะมีเลย (หัวเราะ)" 

เห็นภาพพรีเวดดิ้งแล้วโรแมนติกมาก  

"ใช้สถานที่คือรีสอร์ทเพื่อนที่เขาใหญ่เขา เปิดสถานทีให้เลยอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่างต้องขอบคุณมาก ๆ ภาพออกมาโรแมนติกดีใจครับที่คนดูเห็นแล้วชอบ ภาพเกิดจากไลฟ์สไตล์ของผมกับเจ้าสาวไม่เหมือนกันเลย เพราะน้องเขาเป็นคนเรียบร้อยรักสวยรักงาม คนสองแบบแตกต่างกันแต่มาใช้ชีวิตด้วยกันครับ"

ฮันนีมูนวางแผนไว้จะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ 

"คงเป็นที่ยุโรปครับ ประมาณ 20 วัน จะได้ไปเที่ยวด้วยและไปเยี่ยมญาติที่อยู่ต่างประเทศด้วยครับ"  

ขอบคุณภาพจาก BoxWedding 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนุ่ม คงกระพัน ทุ่มเงินล้านเนรมิตงานแต่งแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook