เปิ้ล ไอริณ เสียความรู้สึกรายการวู้ดดี้ ตัดต่อบิดเบือนคำพูด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/321/1605965/22.jpgเปิ้ล ไอริณ เสียความรู้สึกรายการวู้ดดี้ ตัดต่อบิดเบือนคำพูด

    เปิ้ล ไอริณ เสียความรู้สึกรายการวู้ดดี้ ตัดต่อบิดเบือนคำพูด

    2014-06-04T18:27:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เปิ้ล ไอริณ รับเสียความรู้สึกกับรายการวู้ดดี้ ตัดต่อบิดเบือนคำพูด บอกยังได้ไม่ลาวงการ 

    หลังจากที่ เปิ้ล ไอริณ ได้ออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงว่าไม่มีความเป็นกลางในตัวพิธีกร เป็นเหตุให้ วู้ดดี้ ต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษที่ตัดต่อคำพูด ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ได้ออกมาพูดเรื่องประเด็นดังกล่าวกลางงานไนน์เอนเตอร์เทน โดยบอกว่าเสียความรู้สึกจริง ๆ 

    หลังจากออกรายการฟิตแบคไม่โอเคเลย

    รู้สึกเสียความรู้สึกเพราะเราให้เกียรติเขามาก เพราะเราประกาศขอไปทั่วประเทศว่าเราขอไปรายการเขารายการเดียวสิ่งที่เราพูดอยากพูดสิ่งที่เราถ่ายทอดกลับไม่ได้ออกอากาศเลย
    ได้ดูตอนที่เทปออกอากาศไหมคะ

    "ได้ดูค่ะ ตอนแรกรู้สึกอึ้งนะ แต่เราพยายามเข้าใจแล้วว่ามันคือการทำงานของขา แต่ว่ามันจุกค่ะ "

    ฟีดแบคเหมือนคนจะให้ความเป็นห่วงมาก
    "เปิ้ลอยากจะบอกว่า ไม่เคยเชื่อว่าตัวเองอยู่ในวงการบันเทิงมา 20 ปี ดังก็ไม่ได้ดังอะไร แต่เราได้รับกำลังใจมหาศาลมากจากคนทั้งประเทศ จากที่เรารู้สึกแย่มาก ๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเกิดขึ้นกับเราจริง"

    ได้ดูตอนแถลงข่าวของ วู้ดดี้ หรือเปล่า 

    "ไม่ได้ดูตอนแถลงข่าวจริง ๆ ค่ะ แต่อยากจะบอกว่าเราไม่อยากจะมีศัตรูกับใครอีกแล้ว อภัยทานเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ไม่อยากมีปัญหากับใคร"

    วู้ดดี้บอกว่าให้ทีมงานติดต่อมาแต่บอกว่าเปิ้ลไม่อยากเจอ

    "ไม่ใช่อย่างนั้น เพียงแต่มีการติดต่อมาว่า พี่วู้ดดี้จะโทรมาพรุ่งนี้ แต่เราไม่ได้อยู่ในภาวะอารมณ์ที่อยากจะเจอใคร แม้แต่เพื่อนสนิทเรายังไม่ได้คุยเลย หรืองานที่ติดต่อเข้ามาให้ไปโชว์ตัวเราก็ไม่ได้รับค่ะ เพราะเราไม่อยากจะเจอใครจริง ๆ"

    อะไรที่ได้พูดในรายการไปแต่ไม่ได้ออกอากาศ

    "มีหลายอย่างมากเลยค่ะ อันดับแรกคือในรายการเราบอกว่าเป็นกรรมของเราเอง เปิ้ลอาจจะเคยไปเบียดเบียนใครเขาไว้ แต่ในรายการตัดแค่ไปแค่อย่าจองเวรกันอีกเลย และย้ำหลายรอบ กลายเป็นว่าเราเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเรากำลังอโหสิกรรม อีกเรื่องคือห้องน้ำ เปิ้ลออยากจะบอกว่าไม่มีอะไรที่เราจะต้องโกหกเลย แถวนั้นไม่มีอะไรเลยนอกจากโรงพิมพ์และเขาบอกว่าห้องน้ำอยู่ในสตูดิโอ เราก็ต้องขับรถออกไปแถวนั้นมีร้านอาหารที่เปิดตอนเย็นเท่านั้น แต่มีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ร้านนึงปรากฏว่ามันล็อก เราไม่ไหวแล้วจริง ๆ เลยตัดสินใจนั่งใต้ต้นไม้ เวลานั้นมันไม่มีที่ไหนเปิดจริง ๆ"

    ล่าสุด ใบเตย ออกมาพูดเรื่องห้องน้ำ

    "เสียใจนะ คุณมีความสุขและสนุกในความทุกข์ของคนอื่น คุณไม่สำนึกอะไรเลย ควรจะพิจารณาได้แล้ว"

    วู้ดดี้บอกว่าได้มีการติดต่อใบเตย ด้วยแต่ใบเตยไม่ได้มา

    "ไม่มีนะ ไม่มีใครบอกอะไรเลย" 

    วู้ดดี้แถลงข่าวบอกว่าบรรยากาศตอนอัดเทปรีแล็กซ์

    "เปิ้ลว่ามันเครียดนะ เพราะตอนที่เรากำลังพูดเรื่องสร้างกระแสอยู่หรือเปล่า อยู่ดี ๆ วู้ดดี้เขาก็สั่งคัทด้วยสีหน้าเครียดมาก เขามองหน้าเปิ้ลแล้วก็บอกว่าจมูกเป็นรูแล้วเนี่ย ให้คนมาซับหน้า ซึ่่งเราก็กลัวเขาเหมือนกันว่าเขาอารมณ์ไม่ได้ดีหรือเปล่า ถ้าเขามองว่าเราสร้างกระแสแต่เปิ้ล เลือกที่จะปิดมือถือและไปปฏิบัติธรรมและเลือกออกรายการเขารายการเดียว แต่คำพูดเหล่านี้ไม่ได้ออกอากาศ"

    ที่พูดว่าลาวงการ ในเทปพูดหลายรายการตัดมาแค่ประโยคเดียว เพราะไม่อยากผูกมัดพี่เปิ้ล เพราะกลัวว่าวันนึงเผื่อเปลียนใจ

    "อยากจะบอกว่าเราก็คิดอยากลาวงการเหมือนกัน เราเหมือนไม่มีที่ยืนจริง เหมือนไม่มีใครต้องการเรา แต่มาวันนี้เรารู้แล้วว่ายังมีอีกหลายคนที่ต้องการเรา ที่สำคัญอาพยุงค์ ส่งข้อความมาหาเราว่า อาผิดหวังในตัวเปิ้ลมาก อามองว่าเปิ้ลเป็นผู้หญิงเก่งมาตลอด หลายคนบอกให้เราสู้ ฉะนั้นเราจะขอหน้าด้านอยู่ในวงการนี้ต่อไป เปิ้ลจะเป็นตัวอย่างของหลายคนเป็นผู้หญิงที่สู้และศรัทธาในพุทธศาสนา ใครจะมองว่าสร้างภาพเรื่องของเขา เรารู้แล้วว่าที่ยืนของเปิ้ลคือประชาชนไม่ไดอยู่ที่สองคน"

    ถึงวันนี้อยากจะบอกใครเรื่องอะไรอีกบ้าง

    "อยากจะฝากถึงค่ายหนัง คือเราไม่ได้ติดใจอะไร เพียงแต่มันไม่ถูกต้องที่คุณแถลงข่าวว่าคุณจ้างเปิ้ลมาเล่นเป็นแค่ตัวประกอบ ผิดกับตอนแรกที่บอกว่าเราเป็นหนึ่งในตัวเอก มันเสียหายค่ะ อีกเรื่องคือแรงใจจากทุกคนขอบคุณมากค่ะ"

     

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ เสียความรู้สึกรายการวู้ดดี้ ตัดต่อบิดเบือนคำพูด