บี้ สุกฤษฎิ์ ยอมรับมีสาวฝรั่งคุยอยู่จริง

บี้ สุกฤษฎิ์ ยอมรับมีสาวฝรั่งคุยอยู่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี้ สุกฤษฎิ์ รับมีโอกาสคุยสาวฝรั่ง ขณะเดินทางไปเรียนบอร์ดเวย์ ลั่นอายุ 33 แต่งแน่

หนุ่มฮอต บี้ สุกฤษฎิ์ หลังจากมีข่าวคราวเรื่องความรักว่ากำลังซุ่มคุยอยู่กับสาวฝรั่งระหว่างไปเรียนแอคติ้ง ล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อเข้าชิงรางวัลไนน์เอนเตอร์เทน สาขาขวัญใจมหาชน นอกจากนี้ยังได้เผยว่ามีสาวคุยด้วยจริง แต่สัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนเพราะคุยกันคนละภาษา

สมมติว่าวันนี้ได้รางวัล จะเป็นปีที่เท่าไหร่

"ถ้าได้ปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้วครับ แต่ถ้าคนอื่นได้ผมยินดีมากครับ เพราะผมก็ได้มาแล้ว 5 ปี รางวัลนี้เป็นของมหาชนจริง ๆ มีหลายคนดูและเข้ามาแสดงความยินดีเป็นอย่างมากที่สุด รายการไนน์เอนเตอร์เทนเป็นรายการที่คนดูเยอะมากจริง ๆ มีแต่เรื่องน่ายินดีครับ มีความสุข ทุกปีตื่นเต้นหมดครับ ศูนย์วัฒนธรรมเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ครับตื่นเต้นทุกปี"

แฟนคลับช่วยโหวตเยอะไหม

"ผมต้องขอบคุณแฟนคลับพวกเขาเป็นกลุ่มแรกจะสนับสนุนผลงานตลอดเวลา ผมแอบรู้เหมือนกันว่าเขามีคอยจัดคิวโหวตกันก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ครับจากใจ"

ตอนนี้เหมือนกลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว

"ครับ คือทางผู้ใหญ่ให้กับมาเรียนในไทย เพราะสภาพจิตใจผมไม่ค่อยได้ ภาษาก็พูดไม่ค่อยได้เท่าไหร่ห่างบ้านด้วย เขาเลยอนุญาตให้มาเรียนที่นี่ ก็มีทั้งครูคนไทยและครูฝรั่งครับ สอนแอคติ้ง สอนภาษาซึ่งเป็นเรื่องที่เราหนักใจพอสมควร เพราะเด็ก ๆ แอบไม่ตั้งใจเรียน"

จะกลับไปอีกประมาณเมื่อไหร่

"น่าจะเป็นประมาณกลางปีหน้าครับ ไปเล่นต่างเมืองก่อนเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งถ้าเสียงตอบรับที่ดีเราจะได้ไปต่อคิวเข้าที่บอร์ดเวย์ ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะมีเรื่องไหนออกเรื่องไหนเข้า ตอนนี้ยังมีอีกหลาย ๆ ส่วนที่ต้องพัฒนาเช่นกันครับ"

ได้ข่าวว่าอยู่ที่โน้น มีสาวฝรั่งคุยด้วย

"เป็นเพื่อนกันครับ เราคงจีบเขาลำบากเพราะเราพูดยังเรียงคำเรียงประโยคอยู่เลย เราจะไปขุดก้นบึ้งของหัวใจเขายาก เพราะเราคุยกันคนละภาษา การสัมผัสความรู้สึกนั้นมันไม่เหมือนกันคนไทยที่เราจะสัมผัสได้ว่าคนนี้ยังบ้าง ฝรั่งเดาไม่ออกเลย บางคนแต่งงานแล้วแต่เล่นกับเราเหมือนคนโสดเลย แต่มันเป็นวัฒนธรรมของเขา"

แสดงว่าชอบสาวไทยมากกว่า

"ผมชินกับคนไทย เพราะเราเกิดเมืองไทยอยู่เมืองไทย ภาษาก็คุยกันรู้เรื่องด้วย ผมยังยืนยันนะว่าอายุ 33 จะแต่งงาน (หัวเราะ) 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บี้ สุกฤษฎิ์ ยอมรับมีสาวฝรั่งคุยอยู่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook