ชูวิทย์ ชี้จุดใหม่ หลังทหารหา บก.ลายจุด แต่เจอบ่อน

ชูวิทย์ ชี้จุดใหม่ หลังทหารหา บก.ลายจุด แต่เจอบ่อน

ชูวิทย์ ชี้จุดใหม่ หลังทหารหา บก.ลายจุด แต่เจอบ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มิ.ย.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากวานนี้ (4 มิ.ย.) ที่ จ.พิษณุโลก พ.อ.นพพร เรือนจันทร์ รอง ผบ.พล.ร.4 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พร้อมชุดปฏิบัติการทหารกองทัพภาคที่ 3 กว่า 100 นาย บุกเข้าตรวจค้นอาคารให้เช่าภายในโรงแรมลาพาโลมา เลขที่ 103/8 ถ.ศรีธรรมไตรปิฎก อ.เมือง เนื่องจากมีมีกระแสข่าวว่า นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด ที่ทางคสช.เรียกรายงานตัว อาจมาหลบซ่อนตัวอยู่ในโรงแรม เนื่องจากโรงแรมนี้เป็นที่นัดชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดงเป็นประจำ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. ก็มาพักในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่พบนายสมบัติ พบบ่อนพนันแทนนั้น โดยนายชูวิทย์ โพสต์ข้อความดังต่อไปนี้

ตามหาลายจุด ดันเจอลายแทง

ทหารตามหา บก.ลายจุด นายสมบัติ บุญงามอนงค์ ที่โรงแรม จ.พิษณุโลก แต่ดันไปเจอบ่อนการพนันขนาดใหญ่

ข้อมูลเรื่องอบายมุขของ จ.พิษณุโลก ที่เป็นหัวเมืองใหญ่ภาคเหนือตอนล่าง ผมเคยนำไปอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งยังอยู่ในสภาฯเมื่อปี 55 โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวีดิโอเหมือนทุกครั้ง แต่ขณะนั้นตำรวจปัดกันเป็นพัลวัน

ทำไปทำมากลายเป็นว่าคลิปผมเป็นคลิปเก่า เป็นคลิปตัดต่อ บ่อนเลิกไปนานแล้ว ทำให้ผมต้องช้ำใจ อุตส่าห์ดั้นด้นส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปถ่ายแทบเป็นแทบตาย แต่ก็โดนหมกเม็ด เรื่องหายเงียบเข้ากลีบเมฆตามฟอร์ม

วันนี้ทหารไปเจอโดยบังเอิญตอนบุกค้นโรงแรมหาตัว บก.ลายจุด ดันไปเจอบ่อนอุปกรณ์ครบครัน

คงต้องวานให้ช่วยไปหา บก.ลายจุด แถวโรงแรมน่านเจ้า และแถวป่าช้าจีนใกล้ห้างโลตัส อาจจะอยู่แถบนั้น แต่ก็อีกล่ะครับ แทนที่จะเจอบก.ลายจุด จะไปเจอลายแทงของบ่อนการพนันเจ้าใหญ่ดั้งเดิมของ จ.พิษณุโลก

เรื่องนี้คงไม่ต้องเอาข้อมูลจากผม เพราะชาวสองแควเขารู้กันทั่ว ชื่อย่อ "เสี่ยดริ๊ง" ภูธรภาค 6 รู้จักกันดี

ต้องขออนุญาต คสช. ไหนๆจะปฏิรูปแล้ว ฝากปฏิรูปเรื่องอบายมุขด้วย เพราะเป็นต้นตอสำคัญของการคอรัปชั่น

หากขาดข้อมูล โทรหาชูวิทย์กริ๊งเดียว ไม่ต้องประกาศชื่อเรียก ผมยินดีไปรายงานตัว ... ครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook