บอย ปกรณ์ ไม่ติดใจ มยุรา ถามน้องวันใหม่ลูกใคร?

บอย ปกรณ์ ไม่ติดใจ มยุรา ถามน้องวันใหม่ลูกใคร?

บอย ปกรณ์ ไม่ติดใจ มยุรา ถามน้องวันใหม่ลูกใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเมื่อพิธีกรคนเก่ง "ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา" ที่ถามเรื่อง "น้องวันใหม่" ว่าเป็นลูกใคร? ออกสื่อบนเวทีประกาศรางวัล "ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2014″ ทำให้เหล่าแฟนคลับของครอบครัวฉัตรบริรักษ์ไม่พอใจและมีกระแสวิจารณ์ถึงประเด็นคำถามดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอาจมีผลกระทบจิตใจ จนพิธีกรคนดังต้องโพสต์อินสตาแกรมขอโทษว่าไม่รู้จักน้องวันใหม่มาก่อนจริงๆ ล่าสุดเมื่อได้เจอ บอย ปกรณ์ ที่ยกครอบครัวมางาน 36 ปี มิสเตอร์โดนัท เลยได้สอบถามถึงประเด็นนี้มาว่า...

"พวกผมขอขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยความรู้สึกครอบครัวฉัตรบริรักษ์รวมถึงน้องด้วย แต่อยากจะบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นครอบครัวผมไม่ได้รู้สึกติดใจหรือรู้สึกไม่ดีเลย ยังคุยกันด้วยซ้ำว่าเราดีใจที่พี่ตั๊กใส่ใจให้ความสนใจครอบครัวเราและสนใจในตัวน้อง ผมค่อนข้างเห็นใจพี่ตั๊กมากนะครับ เป็นเรื่องปกติที่พี่ตั๊กอาจจะไม่รู้จักวันใหม่เพราะทุกวันนี้เวลาผมอุ้มวันใหม่ไปไหนทั้งครอบครัวยังมีคนเข้ามาถามว่าเรื่อยๆว่า ลูกผมเหรอ ลูกใครเนี่ย หลานเหรอ มีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักวันใหม่"

ได้คุยกับพี่ตั๊กหรือยัง?

"คุยแล้วครับ วันนั้นกลับบ้านไปก็เห็นกระแส คุยกับแม่ว่าตอนเช้าจะโทรหาพี่ตั๊ก แต่ยังไม่ทันได้โทรพี่ตั๊กก็ให้เลขาติดต่อมา ผมก็โทรไปหาคุยกับพี่ตั๊กว่าไม่ต้องคิดมากนะครับ ที่บ้านไม่ได้คิดมาก"

เห็นว่ามีแฟนคลับโจมตีเค้าแรงมาก

"ความจริงแล้วไม่ได้จะมาปกป้องนะ คนที่ออกมาพูดแทนผม คนอื่นเข้าใจว่าเป็นแฟนคลับ ที่จริงเป็นส่วนน้อยมาก แต่แฟนคลับเข้าใจว่าผมไม่ได้รู้สึกไม่ดีอะไร ผมไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรเกิดขึ้นเลยเลย อยากให้ประเด็นนี้จบๆไป"

ทุกอย่างโอเคแล้วใช่มั้ย?

"ที่บ้านผมเป็นแฟนคลับพี่ตั๊กอยู่แล้ว เวลาพี่ตั๊กเป็นพิธีกรก็รู้สึกว่าพี่ตั๊กเป็นคนสนุก ขำ เฮฮา โดยเฉพาะแม่ผมชอบพี่ตั๊กมาก ก็ยังบอกว่าพี่ตั๊กไม่ต้องคิดมากนะครับ ที่บ้านผมยังรักและสนับสนุนพี่ตี๊กเสมอ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงความรู้สึกของทางบ้านผม แต่เรื่องนี้ไม่มีอะไร พวกผมสบายใจดี"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ ไม่ติดใจ มยุรา ถามน้องวันใหม่ลูกใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook