5 สาวสวย คุณแม่ทายาทมหาเศรษฐี

5 สาวสวย คุณแม่ทายาทมหาเศรษฐี

5 สาวสวย คุณแม่ทายาทมหาเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยสำหรับ 5 สาวคนบันเทิงที่เข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐี และแน่นอนว่าเมื่อมีลูกเป็นโซ่คล้องใจ คำว่า "เกิดมาบนกองเงินกองทอง" คงจะไม่ใช่คำที่พูดเกินจริง เพราะทายาทของพวกเธอเหล่านี้เกิดมาก็มีทรัพย์สมบัติและธุรกิจร้อยล้านพันล้านรออยู่ วันนี้ทีมข่าวบันเทิงขอคัดเลือกสาวน้อยสาวใหญ่ในวงการไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง นางแบบ หรือนางงาม ที่มีดีกรีเป็นถึงคุณแม่ของมหาเศรษฐี ไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง...

ลูกเกด เมทินี

นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย แต่งงานกับเศรษฐีชาวอังกฤษ "เอ็ดเวิร์ด ชาร์พเพิลส์" ได้รับขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อสื่อและเจ้าของลิขสิทธิ์รายการเรียลิตี้บิ๊กบราเธอร์ มีลูกชายคือ ด.ช.สกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์ วัย 5 ขวบ ที่กำลังฉายแววความหล่อน่ารักเลยทีเดียว

เมย์ มาริษา 

นางแบบชื่อดังเข้าพิธีแต่งงานกับ ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง บิ๊กบอสแห่งสยามกีฬา ที่ทำเอาฮือฮาเมื่อขนสินสอดร้อยล้านมาสู่ขอแฟนสาวที่คบหากันมากว่า 14 ปี ล่าสุดเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา สาวเมย์ก็คลอดลูกชายคนแรก "ด.ช.มาวิน ฮอร์น โหลทอง" มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ปุ๋ย ภรทิพย์ 

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก อดีตนางงามจักรวาล พบรักต่างวัยกับ "เฮิร์บ ไซมอน" พ่อม่ายมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน อายุ 57 ปี รวยติดอันดับ 1 ใน 500 อภิมหาเศรษฐีโลก นางงามขวัญใจคนไทยคนนี้เป็นคุณแม่ลูกสอง คือน้องฌอน และหนูน้อยโซฟี ไซมอน นอกจากนี้ปุ๋ย ภรทิพย์ยังรับลูกอีก 3 คนของน้องสาวมาเลี้ยง จนกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่น

ตั๊ก บงกช

ดาราสาวเซ็กซี่ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล วัย 58 ปี มหาเศรษฐีหมื่นล้านที่รวยเป็นอันดับที่ 13 ของประเทศ จากการจัดอันดับอภิมหาเศรษฐีของไทย ประจำปี พ.ศ.2555 ปัจจุบันมีทายาทด้วยกัน 1 คน คือน้องข้าวหอม ด.ช.ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล วัย 9 เดือน

ตู่ นันทิดา

แม้การชีวิตคู่กับ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะปิดฉากลงแล้ว แต่สถานะความเป็นพ่อแม่ของ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ยังคงอยู่ตลอดไป ซึ่งน้องเพลงลูกแม่ตู่นั้นเรียกได้ว่าเป็นทายาทหมื่นล้านก็คงไม่ผิด เพราะตระกูลอัศวเหม มีบริษัทที่ถือครองถึง 22 บริษัท สินทรัพย์รวมราวๆหมื่นล้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านธุรกิจการเกษตรและน้ำมัน 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 สาวสวย คุณแม่ทายาทมหาเศรษฐี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook