จุ๋ย วรัทยา หวนคุยงานค่ายกันตนา วันเกิดไร้แพลนสวีท หนาม

จุ๋ย วรัทยา หวนคุยงานค่ายกันตนา วันเกิดไร้แพลนสวีท หนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันเกิดปีที่ 31 ของ "จุ๋ย วรัทยา" เจ้าตัวอัพเดทไร้แพลนสวีทหวาน "หนาม ธนดล" เพราะติดคิวถ่ายรายการ ลุ้นแค่ควงไปทำบุญวันเกิดเหตุ พร้อมแจงกระแสข่าวเม้าท์..แอบย่องกลับไปคุยงานที่บ้านเก่า ค่ายกันตนา จริงหรือไม่? ผู้สื่อข่าวเจอตัว สาวจุ๋ย ที่งานประกาศผลรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 5 เจ้าตัวจึงชี้แจงมาว่า...

"จริงๆ วันนี้มาร่วมงานรางวัลกับโปรโมทละครเรื่องใหม่เฉยๆ ค่ะ ส่วนกรณีที่ตัวเองไม่ได้เข้าชิงรางวัลจาก 'สามีตีตรา' คิดว่าคงยังไม่ถึงเวลา อาจจะลุ้นเป็นของปีนี้ค่ะ ส่วนเรื่องที่เข้าไปคุยงานกับบ้านเก่า ค่ายกันตนา ก็เข้าไปจริงค่ะ คือครั้งนี้เข้าไปสวัสดีและคุยกันธรรมดากับผู้ใหญ่ทางค่าย หากในอนาคตมีโปรเจคอะไรหรือมีโอกาสที่เราทำร่วมกันได้ก็พร้อมเสมอ เดี๋ยวคงรออัพเดทอีกครั้งแล้วกัน"

เมื่อถามถึงแผนจัดงานวันเกิดที่ใกล้จะมาถึง สาวจุ๋ย บอกว่า "คงเป็นอะไรเบาๆ พอดีไม่ค่อยปาร์ตี้อยู่แล้ว อาจจะชวนเพื่อนๆ หรือแฟนคลับไปทำบุญกันเบาๆ ส่วนกับ พี่หนาม ตั้งใจว่าจะตื่นเช้าไปทำบุญตักบาตรกันค่ะ คงไม่มีไปดินเนอร์ฉลองกันต่อ เพราะช่วงบ่ายวันนั้นติดคิวถ่ายรายการชิงร้อยชิงล้านพอดี พอดีเป็นคนที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดของตัวเองเท่าไหร่ ส่วนเรื่องของขวัญวันเกิด บอกกับพี่หนามไปว่า ไม่ได้ต้องการอะไรเลย เพราะตัวเองมีอะไรหลายๆ อย่างแล้ว ส่วนตัวเองก็มีซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้างค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จุ๋ย วรัทยา หวนคุยงานค่ายกันตนา วันเกิดไร้แพลนสวีท หนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook