แตงโม โพสต์แจง กัน นภัทร ร้องเพลงแซวบนเวทีนาฏราช

แตงโม โพสต์แจง กัน นภัทร ร้องเพลงแซวบนเวทีนาฏราช

แตงโม โพสต์แจง กัน นภัทร ร้องเพลงแซวบนเวทีนาฏราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับการประกาศผลรางวัลนาฏราชในแต่ละปี การแสดงบนเวทีมักสร้างเสียงฮือฮาได้เสมอ ล่าสุด การแสดงบนเวทีนำ แก้ม,กัน,โดม,ตั้ม เดอะสตาร์,อ้อม สุนิสา และ แฟรงค์ ภคชนก์ มาร้องเพลงเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆของวงการบันเทิงในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องงานแต่งงานของเหล่าดารา แต่เมื่อถึงท่อนของ กัน นภัทร ได้มีการกล่าวถึงคู่ของ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคินด้วย ซึ่งเนื้อหาในเพลงท่อนหนึ่งร้องว่า

"แต่บางงานเค้าก็เชิญแค่คนรู้จัก มีบางงานรู้จักแต่ก็ไม่ได้ชวนให้ไป แตงโม โตโน่ ใช่ไหมคงไม่สะดวกใจเลยไม่ส่งการ์ดมา"

ล่าสุดแตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงว่า กัน นภัทร ทำไปตามหน้าที่ และก่อนการแสดงทางทีมงานได้ขออนุญาตมาทางเธอแล้ว สาวแตงโมจึงไม่ได้โกรธเคืองหรือมีปัญหาแต่อย่างใด เพราะเข้าใจการทำงานของวงการบันเทิง

"@babymelony น้องกันและศิลปินทุกคนทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้นค่ะ ไม่ได้อยากจะพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น ทางผู้ผลิตรายการและผู้แต่งเนื้อร้องก็ไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะมีการแสดงเพลงนี้ ผู้จัดทำได้แจ้งและขออนุญาตมาทางเรา2คนและครอบครัวของเราทั้ง2ฝ่ายแล้ว ผู้ใหญ่ทางเราเข้าใจวิธีการทำงานของวงการนี้ค่ะ จึงยินดีที่จะให้นำประเด็นนี้มาแต่งเป็นเพลงเพื่อเป็นการเอ็นเตอร์เทนท่านผู้ชมรายการ ขอแสดงความยินดีกับเวที "นาฏราช" อันทรงเกียรติในปีนี้ที่บรรลุล่วงไปได้ด้วยดี และขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกสาขาด้วยนะค้า วันนี้ที่รอคอยได้รางวัลเครื่องแต่งกายด้วยนะ เย่ๆ ขอบคุณมากๆนะค้า ️ ชื่อน้องกันถูกแล้วนะคะ ต้องขอโทษมากๆสำหรับ "ต์" นะค้าบบบ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แตงโม โพสต์แจง กัน นภัทร ร้องเพลงแซวบนเวทีนาฏราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook