นายทุนหนังหวิดโดดตึก เครียดขาดทุนย่อยยับ!

นายทุนหนังหวิดโดดตึก เครียดขาดทุนย่อยยับ!

นายทุนหนังหวิดโดดตึก เครียดขาดทุนย่อยยับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุมีคนพยายามจะกระโดดอาคาร เลขที่ 830/42 ตลาดแสงจันทน์ ซอยเจริญกรุง 67 แขวงวัดดอน เขตสาทร จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ว่าที่ พ.ต.นพพร อินทรสวัสดิ์ อายุ 45 ปี ประธานบริษัท ออมทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง "ศรีธนญชัย 555+" กำลังพยายามกระโดดลงมาจากระเบียงชั้น 6 ของอาคาร โดยมีญาติๆ คอยเกลี้ยกล่อมอยู่นานร่วมชั่วโมง กว่าจะเปลี่ยนใจลงมาด้านล่าง โดยสาเหตุมาจาก ว่าที่ พ.ต.นพพร ประสบปัญหาขาดทุนย่อยยับ หลังลงทุนสร้างหนังเรื่องศรีธนญชัยไปกว่า 40 ล้านบาท โดยนายนพพรได้ใช้เงินเก็บส่วนตัวและเอาบ้าน ที่ดิน ไปฝากขาย รวมถึงยืมเงินญาติมาร่วมลงทุน ซึ่งจากการเข้าฉายไป 3 วัน กลับทำรายได้เพียงวันละประมาณ 3 หมื่นบาทเท่านั้น อีกทั้งยังถูกทางโรงภาพยนตร์ ถอดจากโปรแกรมอย่างรวดเร็ว จึงเกิดภาวะเครียดจัด ทำให้อยากกระโดดอาคารฆ่าตัวตาย

นางพิมพ์ชนา พิมพ์สุระโสภา อาย 46 ปี เผยว่า รู้จักกับ ว่าที่ พ.ต.นพพร เพราะลูกชายได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว โดยถ่ายทำไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเข้าโรงฉายเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. แต่ประสบปัญหาขาดทุน อีกทั้งเขาไม่มีความรู้เรื่องการทำภาพยนตร์มาก่อน ซึ่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 มิ.ย. ว่าที่ พ.ต.นพพรก็จะกระโดดตึกมาครั้งหนึ่งแล้ว ญาติต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนใจเย็น ส่วนวันนี้ก็จะกระโดดตึกอีกจึงต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นายทุนหนังหวิดโดดตึก เครียดขาดทุนย่อยยับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook