อดีตผญบ.หึงโหดฆ่ากิ๊ก-แม่ 2ศพ

อดีตผญบ.หึงโหดฆ่ากิ๊ก-แม่ 2ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.ปรีชา วงศ์จรัสเกษม สว.เวร สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่หมู่บ้านรับซื้อของเก่า เลขที่ 99 หมู่ 11 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน ห่างจากทางแยกเข้าวัดทุ่งกระโจมทอง ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน 3 ก.ม. จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม สว.กสส.ภ.จว.นครปฐม พร้อมแจ้งมูลนิธิพรานพิทักษ์ สามพราน แพทย์เวร ร.พ.สามพราน ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีรั้วคอนกรีตล้อมรอบ อยู่ในเนื้อที่ 2 ไร่ ภายในมีกองกระดาษและกองพลาสติกของเก่าเต็มไปหมด ชาวบ้านกำลังมุงดูมากมาย ที่หน้าบ้านพบศพนางลูกอินทร์ โพธิสุวรรณ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านนั่งในลักษณะคุกเข่าคว่ำหน้าลงที่พื้น มือประกบกันอยู่ที่หน้าอกเหมือนมีการไหว้ขอชีวิต ที่ศีรษะหลังใบหูซ้ายมีรอยถูกกระสุนปืนเป็นรูโหว่กะโหลกแตก สมองไหลออกมากองที่พื้น

ถัดไปประมาณ 5 เมตร ภายในบ้านด้านหน้า พบศพนางนาถยา เปี่ยมน้อย อายุ 22 ปี บุตรสาวของนางลูกอินทร์ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดสวมเสื้อยืดสีเทา ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ด้านหลังศีรษะ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 20 ตกอยู่ที่หน้าบ้าน 1 ปลอก และที่ในห้องนอนอีก 1 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน

เมื่อตรวจภายในบ้านหน้าห้องนอนของนางนาถยา ยังพบแกลลอนขนาด 10 ลิตร บรรจุน้ำมันเบนซินไว้ครึ่งแกลลอนวางอยู่ด้านหน้าห้อง ส่วนภายในห้องนอนของนางนาถยา พบด.ญ.แบม เปี่ยมน้อย อายุ 2 ขวบ บุตรสาวของนางนาถยา นั่งร้องไห้เสียงดังอยู่ภายในห้องนอน

จากการสอบถามทราบว่า คนก่อเหตุชื่อนายอำนาจ หรือประไพ รั้วประเสริฐ อายุ 49 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.เจ็ดริ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นพ่อม่ายที่มาติดพัน และไปมาหาสู่กับนางนาถยาเป็นประจำเป็นเวลากว่า 1 ปี โดยนางนาถยาก็เป็นแม่ม่าย สามีเสียชีวิตไปแล้วประมาณ 2 ปี เนื่องจากถูกยิงที่อ.กระทุ่มแบน มีลูกติดกับสามีที่ตายไป 1 คน คือ ด.ญ.แบม ก่อนเกิดเหตุ นายอำนาจหรือประไพ ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง มาที่บ้าน โดยเตรียมแกลลอนบรรจุน้ำมันมาด้วย แล้วบอกจะพานางนาถยาไปอยู่ด้วยกัน แต่นางนาถยาไม่ยอม จนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วก่อเหตุยิงนางนาถยากับแม่เสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ท.ธวัชชัย เปิดเผยว่า นางนาถยาเป็นสาวหน้าตาดี อาจจะมีคนมาติดพันนางนาถยาหลายคน ระยะหลังนางนาถยาบอกเลิกนายอำนาจมาหลายครั้ง และไม่ยอมออกไปไหนมาไหนกับนายอำนาจ ทำให้นายอำนาจโกรธ เมื่อมาขอคืนดีไม่ได้ก็เลยใช้ปืนยิง ส่วนนางลูกอินทร์ ผู้เป็นแม่นั้นวิ่งหนีออกมาหน้าบ้านคงจะร้องขอชีวิตยกมือไหว้แต่นายอำนาจก็ยังจ่อยิงเสียชีวิต ดีที่เสียงปืนดังทำให้ชาวบ้านออกมา มิฉะนั้นนายอำนาจคงใช้น้ำมันจุดไฟเผาฆ่ายกครัวแน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook