ดาราสาวท้าโชว์อึ๋ม! เรียงคิวฮอตที่สุดในวงการ

ดาราสาวท้าโชว์อึ๋ม! เรียงคิวฮอตที่สุดในวงการ

ดาราสาวท้าโชว์อึ๋ม! เรียงคิวฮอตที่สุดในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคสมัยที่ละลานตาไปด้วย สาวสวยเซ็กซี่..พร้อมที่จะทะยานเข้าสู่วงการบันเทิง อยากเด่นอยากดัง..ต้อง(โชว์)สร้างกระแส แต่ใช่ว่าทุกคนจะผ่านด้านสุดหินมาได้ กระแสข่าวบันเทิงในปัจจุบัน ไม่ต่างกับคลื่นซัดเข้าฝั่งทะเล พัดเข้ามาก็พัดออกไป หน้าข่าวเปลี่ยนตามกระแสไม่ซ้ำกันทุกวัน เช่นเดียวกับ "เซ็กซี่สตาร์..สวยอึ๋ม" ที่มีเพียงไม่กี่คนที่ยังถูกจับตามองสม่ำเสมอ ถ้าไม่สวย..อึ๋มตัวจริงก็ยากที่ใครจะจดจำ ไม่เหมือนกับสาวๆ ท็อปลิสต์ "อึ๋ม..." เหล่านี้ ที่แม้เวลาผ่านไปกี่ปี ปรากฏตัวครั้งไหน..ที่ใดก็ยังเป็นข่าวให้คนสนใจได้ทุกครั้ง

"อึ๋ม..ตัวแม่"
เรื่องความอึ๋ม..คงต้องยกให้กับ "บุ๋ม ปนันดา" อดีตนางสาวไทยคนงาม ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังแม้แต่น้อย สาวบุ๋ม รู้จักการวางตัวและโพสท่า แบบไหนเซ็กซี่ แบบไหนร้อนแรง แต่ไม่มีหลุดอนาจาร ขึ้นปกนิตยสารไม่ว่าครั้งใดก็ต้องสร้างความฮือฮาอยู่เสมอ ถ้าจะขึ้นแท่นเป็น "อึ๋ม..ตัวแม่" แห่งยุค ก็คงจะเหมาะทั้งเหตุและผล

"อึ๋ม..หนุ่มระทวย"
ไม่ว่าจะโชว์หุ่นอวดสัดส่วนครั้งใด "อุ้ม ลักขณา" ก็มักจะทำให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศได้อ่อนระทวย เพราะความอึ๋มเฉพาะตัวของสาวคนนี้ บวกกับหน้าตาสวยคม ขึ้นปกนิตยสารล่อหนุ่มล่อตะเข้ครั้งใดก็ต้องกลายเป็นปรากฏการณ์ แม้ว่าอิริยาบถนอกแสงไฟ สาวอุ้ม ก็ยังสวยเป๊ะ..เซ็กซี่ ไม่แพ้ใครอื่นในวงการ

"อึ๋ม..ขวัญใจบุรุษ"
ขึ้นชื่อว่าเป็น "สาวขวัญใจหนุ่ม" สาวสวยหน้าคม "กระแต ศุภักษร" ที่ยังคงได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ อย่างไม่เสื่อมคลาย เพราะก่อนหน้านี้เคยถ่ายวาบหวิวให้ได้ชวนฝัน ถึงขนาดต้องมีภาพติดเอาไว้ข้างฝาบ้าน จน "สาวกระแต" ประกาศเว้นวรรค ของดถ่ายเซ็กซี่ไว้ก่อน เพราะเกรงใจแฟนหนุ่มที่กำลังก่อร่างสร้างชีวิตคู่

"อึ๋ม..แม่ให้มา"
ได้ชื่อว่า "อึ๋ม" มาตั้งแต่ไหน "ตั๊ก บงกช" ที่มักสร้างความฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์ไทย รูปร่างสัดส่วนที่ใครๆ ก็บอกว่า หุ่นหญิงไทยโบราณ ที่เจ้าตัวเคยประกาศว่า "อึ๋มเพราะแม่ให้มา" แม้ว่าปัจจุบันจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความแซ่บ สาวตั๊ก เป็นดาราสาวที่ไม่ค่อยทำให้เราผิดหวังบนพรมแดง

"อึ๋ม..ทะลุมิติ"
สาวคนนี้..จากเดิมเคยเป็นสาวลูกครึ่งหน้าสวยหวาน โดดเด่นอีกหนึ่งคนประดับวงการบันเทิงไทย แต่อยู่ๆ ได้พลิกภาพลักษณ์ตัวเองครั้งใหญ่ เมื่อได้รับโอกาสได้..โกอินเตอร์ "ซาร่า มาลากุล" ขึ้นแท่นติดท็อปลิสต์ "สาวอึ๋มคนล่าสุด" จากผลงานหวือหวาที่ต่างแดน ไม่ว่าจะงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่และภาพยนตร์ที่เร่าร้อน ไม่ว่าครั้งใดที่ สาวซาร่า ลุกขึ้นมาสลัดผ้า เป็นอันต้องร้องเสียงหลงออกมาทุกครา...

"อึ๋ม..ไร้ลิมิต"
ได้ชื่อว่า "เซ็กซี่สตาร์" ชื่อของสาวคนนี้อยู่คู่กับวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี "เปิ้ล ไอริณ" ที่มีพัฒนาการความสวย..ผนวกความอึ๋มที่ร้อนแรงไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะวาดลีลาเล่นละครหรือภาพยนตร์ เต้นยั่วยวนเพลงของตัวเอง หรือปรากฎตัวบนพรมแดง สาวเปิ้ล ไม่เคยทำให้บรรดานักข่าวและช่างภาพต้องผิดหวัง ได้ภาพเด็ด..สวยอึ๋มกลับไปทุกครั้ง

"อึ๋ม..วันวาน"
เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึง..อดีตความเซ็กซี่ในวันวานของสาวคนนี้ แต่ภาพเล่านั้นคงจะกลายเป็นแค่ตำนาน เพราะ "เป้ย ปานวาด" อดีตนางร้ายสาว..อึ๋ม กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ลูกชายหล่อน่ารัก หาเวลาหวนกลับคืนสู่วงการบันเทิงก็ยากขึ้น ย้อนกลับไป สาวเป้ย เคยเขย่าวงการด้วยภาพลักษณ์ เซ็กซี่..สวย..อึ๋ม จนหนุ่มๆ หลงใหล แอคติ้งเต็มร้อย สวยเปรี้ยวบนพรมแดง ปากเจ่อๆ หน้ากล้อง ครั้งนี้ สาวเป้ย เคยทำเอาไว้เป็นตำนาน

"อึ๋ม..เลือก(ไม่)ได้"
มาถึงอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ "ทาทา ยัง" ที่อาจจะเรียกว่า สวย..อึ๋มที่เลือก(ไม่)ได้ หลังจากปฏิวัติตัวเอง มุ่งหน้าสู่หนทาง "โกอินเตอร์" โชคดีก็ยังแฝงโชคร้าย สาวทาทา พบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคไทรอยด์อักเสบ ทำให้เธอมีรูปร่างสัดส่วนทรงสะบึ้มยิ่งขึ้น!! จนกลายเป็น ซุปตาร์สาว..อวบอึ๋ม แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยปลื้ม แต่สปีริตของศิลปิน ไม่เคยขัดขวางการแสดงโชว์ของเธอ แบบนี้สิถึงได้เรียกว่า อึ๋ม..เลือก(ไม่)ได้

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ ดาราสาวท้าโชว์อึ๋ม! เรียงคิวฮอตที่สุดในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook