อริสมันต์ เสนอตัวช่วย คสช.ร้องเพลงปรองดอง

อริสมันต์ เสนอตัวช่วย คสช.ร้องเพลงปรองดอง

อริสมันต์ เสนอตัวช่วย คสช.ร้องเพลงปรองดอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (9 มิ.ย.) เวลาประมาณ 12.10 น. นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แนวร่วม นปช. ได้เข้ารายงานตัวต่อ คสช. พร้อมหอบกระเป๋าเสื้อผ้าเตรียมพร้อมมาด้วย หลังมีรายชื่อในประกาศ คสช. ฉบับที่ 53

ในการรายงานตัวของนายอริสมันต์ ได้มีการยื่นเอกสารประกอบการรายงานตัว โดยเป็นหนังสือเรื่อง ขอนำ นายอริสมันต์ เข้ารายงานตัวตามคำสั่งคสช.ที่ 53/2557 ลงนามโดยนายปกาสิต ไตรยสุนันท์ หัวหน้ากลุ่มนักกฎหมายอาสาเพื่อสิทธิมนุษยชน (กนส.)

หนังสือระบุว่า ตามที่ กนส. ได้ทำหนังสือถึงหัวหน้า คสช. ลงวันที่ 4 มิ.ย.2557 เรื่องขอให้พิจารณาออกประกาศเรียกผู้ที่ยังไม่ได้มารายงานตัวให้มารายงานตัวอีกครั้ง เพื่อร่วมสร้างความสามัคคีในบ้านเมืองนั้น วันนี้ กนส.ได้ประสานนายอริสมันต์ ผู้มีรายชื่อลำดับที่1 ตามคำสั่ง คสช.ที่ 53/2557 ให้มารายงานตัวแล้ว

ทั้งนี้ นายอริสมันต์ แจ้งว่า พร้อมที่จะใช้ความเป็นศิลปินนักร้อง และนักแต่งเพลง ช่วยสร้างความสามัคคีปรองดองในบ้านเมือง ส่วนสาเหตุที่ไม่มารายงานตัวก่อนหน้านี้ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง เป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต เข้าสู่วงการเพลงเมื่อ พ.ศ. 2532 โดยการชักชวนของ อิทธิ พลางกูร ด้วยการร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้เพลงของนายอริสมันต์ได้รับความนิยม ซึ่งหลายเพลงเป็นผลงานการเขียนเนื้องร้องของตัวนายอริสมันต์เอง

ขอขอบคุณภาพจาก @duangtip_TPBS

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ อริสมันต์ เสนอตัวช่วย คสช.ร้องเพลงปรองดอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook