โทนี่โวธุรกิจคอนแทคเลนส์ดีปัดเก็บเงินขอแต่งหลิน

โทนี่โวธุรกิจคอนแทคเลนส์ดีปัดเก็บเงินขอแต่งหลิน

โทนี่โวธุรกิจคอนแทคเลนส์ดีปัดเก็บเงินขอแต่งหลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โทนี่ รากแก่น' ฟุ้งธุรกิจคอนแทคเลนส์กระแสดี ปัดเก็บเงินขอสาว 'หลิน' แต่งงาน แจงอยากสร้างรากฐานให้มั่นคง

เรียกว่าห่างหายจากงานภาพยนตร์ไปนานพอสมควรสำหรับ "โทนี่ รากแก่น" แถมได้ข่าวว่าธุรกิจคอนแทคเลนส์กระแสตอบรับค่อนข้างดี งานนี้เจอตัวหนุ่มโทนี่ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "ปลอบหน้าปลวก" ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยหนุ่มโทนี่เผยว่า "คอนแทคเลนส์หลังจากที่เปิดตัวไปถือว่ากระแสดีมาก ต้องขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ช่วยกระจายข่าว และก็มางานในวันนั้น ทำให้ภาพดูดีมากเลย และก็เหมือนกับความต้องการเราสูงมาก และตัวเราเป็น SME ธุรกิจเล็ก ๆ เหมือนแพ็คของกันหลังบ้านก็ส่งของไม่ค่อยทัน เลยต้องหาคนที่ทำระบบเป็นมาช่วยดูเรื่องนี้ด้วย ส่วนเรื่องขยายมั้ยเอาเป็นว่า เซตระบบบริษัทให้มีระบบมากขึ้น ตอนแรกเป็นอารมณ์แบบใครทำอะไรได้ก็ทำอย่างผมจะถนัดเรื่องงานอาร์ท งานครีเอทีฟ ก็ทำ ๆ แต่พอเอาจริงทุกอย่างมันต้องประสานกัน ก็เรียนรู้กันไปเพราะเป็นการทำธุรกิจครั้งแรกในชีวิตด้วยครับ เหมือนกับว่า ตรงนี้ผิดพลาดเราก็มาหาวิธีอุดรูมันก็สนุกดีนะครับ"

เมื่อถามว่าที่หันมาจับธุรกิจมากขึ้นเป็นเพราะต้องการเก็บเงินขอสาวหลินแต่งงานหรือไม่ หนุ่มโทนี่ปฏิเสธว่า "ตอนนี้เรียกว่าทำตัวเองให้มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เพื่อที่จะได้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ใช้เงินเก่งเหมือนกับหามาได้เท่าไรก็ไม่ค่อยเก็บหมดไปกับช็อปปิ้งซื้อของเยอะ ก็เลยคิดว่าแค่หาอะไรที่เราทำแล้วมีชีวิตที่มั่นคงขึ้น เพื่อที่ว่าหลัก ๆ เลยที่บ้านจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงมาก ไม่ได้รู้สึกว่าเราเกิดมาแล้ว
เป็นภาระ แค่นั้นก็เป็นแนวทางสเตปแรกที่เราอยากจะไป ยังไม่ได้คิดถึงอนาคตไกลมากมายอะไรขนาดนั้นครับ กับหลินยังไม่กล้าคุยถึงเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องอนาคตเราก็บอกไม่ได้ อย่างเราคบใครสักคนจะไปรู้มั้ยอนาคตเป็นยังไง เอาเป็นว่าเราคบใครสักคนเราก็แค่อยู่กับปัจจุบัน สิ่งที่เราถามเขาทุกครั้งที่เจอคือวันนี้มีความสุขรึเปล่า เพราะว่าเราเชื่อในปัจจุบันมากที่สุด มากกว่าที่เราจะไปมองว่าอีก 5 ปีข้างหน้าเราจะมีความสุขกันนะ
นั้นคือเป็นการจินตนาการปัจจุบันคือสิ่งที่จริงที่สุด"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook