อุ้ม ลักขณา เปิดใจทั้งน้ำตา เลิกไฮโซเอก ในวันครบรอบ 1ปี

อุ้ม ลักขณา เปิดใจทั้งน้ำตา เลิกไฮโซเอก ในวันครบรอบ 1ปี

อุ้ม ลักขณา เปิดใจทั้งน้ำตา เลิกไฮโซเอก ในวันครบรอบ 1ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ม ลักขณา หลั่งน้ำตาวิวาห์ล่ม  เปิดใจหลังเลิกแฟนไฮโซเอก หลังดูใจกัน 1 ปีเต็ม

นักแสดงสาว "อุ้ม ลุกขณา" เปิดใจทั้งน้ำตา กลางงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ทาสรักอสูร" เหตุยุติความสัมพันธ์ "เอก เอกพล จันทร์ชูวนิชกุล" ไฮโซเจ้าของผับดังใน จ.ภูเก็ต หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 1ปีเต็ม รับเคยวางอนาคตไกลถึงขั้นวิวาห์ ลั่นไม่เข็ดรักแต่หากจะมีใครเข้ามาคุยเล่น ๆ ก็ขอปฏิเสธ เพราะไม่อยากเสียเวลาเริ่มต้นใหม่อีก...

พอจะบอกได้ไหมว่าสาเหตุของการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดจากอะไร ?
"เราค่อนข้างไกลกันค่ะ คือพอต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบก็เลยทำให้เวลาเจอกันมันน้อยลง ทั้ง ๆ ที่ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมันดีมาก เพียงแต่ว่าตอนเราไกลกันมันเหมือนกับเราไม่ค่อยใส่ใจกัน ซึ่งอุ้มยืนยันนะคะว่าเรื่องนี้ไม่มีมือที่สามแน่นอน"

แต่ก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนว่าเราทั้งคู่เคยวางแพลนวิวาห์ไว้ด้วย ?
"ก็คุยกันค่ะ อย่างเรื่องธุรกิจเราก็เคยคิดไว้ว่าอยากทำด้วยกัน หรือการย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกัน คือเราก็คิดไว้ แต่ตอนนี้มันก็..."

ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันทะเลาะกันบ่อยไหม ?
"หลายครั้งแล้วค่ะ แต่เราก็พยายามปรับ พยายามประคับประคองมาตลอดนะ แต่สุดท้ายแล้วอุ้มคิดว่ามันคงเป็นเพราะความเป็นตัวของตัวเองของเราทั้งคู่ด้วยแหละมั้งที่ทำให้เราฝืนไม่ได้"

แสดงว่าก่อนที่จะเลิกกันต่างคนต่างก็เปลี่ยนไป ?
"อุ้มมั่นใจว่าเวลาอุ้มรักใครอุ้มเป็นคนรักจริง อุ้มทุ่มเทมาก อย่างในไอจีถ้าเห็นจะรู้เลยว่าอุ้มเปิดตัวตลอดว่าคบเขา และอุ้มก็ช่วยเขาเสมอในทุก ๆ อย่างที่อุ้มสามารถทำได้ อย่างการโปรโมทร้านเขา หรือการพาเพื่อนดาราไปช่วยโปรโมทที่ร้านเขา คือใครไปเจออุ้มที่ภูเก็ตก็คงคิดว่าอุ้มคือเจ้าของร้าน"

วันที่ตัดสินใจบอกเลิกกันคือเมื่อไหร่ ?
"วันครบรอบ 1ปีของเราพอดีค่ะ คือเราไม่ได้คิดมาก่อนเลยว่าจะเลิกกันวันนั้น เพียงแต่วันนั้นอุ้มขอให้เขามาหาในวันครบรอบเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน แต่ว่าตัวเขาเองติดภารกิจนู่นนี่เลยทำให้ไม่สะดวกที่จะมา อุ้มก็เลยรู้สึกไปว่าความสำคัญของเรามันน้อยจังเลย"

คือเราเป็นฝ่ายตัดสินใจบอกเลิกเขาก่อน ?
"เขาบอกก่อนค่ะ ซึ่งมันอาจเป็นเพราะความโมโหเลยทำให้เขาพลั้งปากพูด เนื่องจากหลังจากนั้นเขากลับมาง้อ แต่พอสุดท้ายแล้วเราปรับกันจนสุด ๆ มันก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น ก็เลยตกลงกันว่าขอหยุดเอาไว้ดีกว่า"

สถาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้างทำใจได้แล้วหรือยัง ?
"ก็ยังไม่ค่อยได้เท่าไหร่นะ (ร้องไห้) อุ้มเป็นคนรักใครแล้วอุ้มรักมาก อีกอย่างคือเขาเป็นคนดีจริง ๆ ตอนคบกันเขาไม่เคยเจ้าชู้หรือนอกใจอุ้มเลยทั้ง ๆ ที่เราอยู่ไกลกัน"

สรุปก็คือห่างกันด้วยระยะทาง ?
"ใช่ค่ะระยะทางก็มีส่วน รวมไปถึงนิสัยของเราทั้งคู่ด้วย"

ตอนนี้พร้อมเปิดใจดูคนใหม่ไหม ?
"คงยังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ เพราะอุ้มไม่ใช่คนที่รักง่ายหน่ายเร็ว อุ้มจริงจังกับความีรักตลอด เพราะอุ้มเองก็อายุ 31แล้ว อุ้มไม่อยากที่จะนั่งเริ่มต้นใหม่กับใครอีกเพราะมันเสียเวลา ดังนั้นถ้าใครจะเข้ามาแบบเล่น ๆ อุ้มก็จะไม่คุย อุ้มอยู่คนเดียวก็ได้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา เปิดใจทั้งน้ำตา เลิกไฮโซเอก ในวันครบรอบ 1ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook