อดีตกุ๊กวัยดึกหลอกเด็ก 13 ทำอนาจาร อ้างเซ็กซ์จัด

อดีตกุ๊กวัยดึกหลอกเด็ก 13 ทำอนาจาร อ้างเซ็กซ์จัด

อดีตกุ๊กวัยดึกหลอกเด็ก 13 ทำอนาจาร อ้างเซ็กซ์จัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว นายชัยพร แสงรัก อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี พาไปกระทำอนาจาร พร้อมกับลักขโมยทรัพย์สินจากเหยื่อเด็กหญิงไปด้วย รับสารภาพว่าเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ ด.ญ.แนน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้พาเด็กหญิงเข้าแจ้งความที่ สภ.พระประแดง ให้การว่า ถูกชายอายุประมาณ 50 ปี เข้ามาพูดคุยทำเป็นตีสนิท ออกอุบายว่าจะนำเงินที่ยืมจากพ่อแม่เด็กไปคืน จึงอาสาพาเด็กหญิงไปส่งที่บ้าน แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวพาเด็กหญิงเข้าไปในซอยเปลี่ยว ก่อนจะบังคับกระทำอนาจารเด็กและขโมยโทรศัพท์มือถือไป

ภายหลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสจากพฤติกรรมของคนร้าย ซึ่งพบว่ามักจะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปมาบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ จนกระทั่งพบว่าคนร้ายน่าจะเป็น นายชัยพร จึงได้นำกำลังไปควบคุมตัวได้ที่หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 78 ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ

นายชัยพร ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งเดินทางกลับมาบ้านพักที่ จ.สมุทรปราการ ได้ราว 1 เดือนเศษ ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นกุ๊กที่ประเทศมาเลเซีย ปกติเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง จึงออกอุบายตีสนิทกับเหยื่อ ส่วนใหญ่จะเลือกเหยื่อที่เด็กผู้หญิง ทำทีว่ารู้จักกับครอบครัว ฝากของไปให้ที่บ้าน พร้อมกับหลอกให้เด็กซ้อนท้ายขึ้นจักรยานยนต์มาด้วย ก่อนจะพาไปในสถานที่เปลี่ยวคน จึงบังคับลวนลามและกระทำอนาจาร ลูบไล้ทั่วตัวเด็กและช่วยตัวเองเพื่อสำเร็จความใคร่ หากเหยื่อพกทรัพย์ติดตัวก็จะลักขโมยนำเอาไปขายแลกเงิน

นอกจากนี้ นายชัยพร ยังเปิดเผยว่า ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วกว่า 10 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ 4 แจ้งข้อหา ได้แก่ พรากผู้เยาว์เพื่อกระทำอนาจาร ล่อลวงกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น และลักทรัพย์สินผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook