ใหม่ ดาวิกา ขอหม่อมน้อยตัดฉากเลิฟซีน ยังไม่พร้อม

ใหม่ ดาวิกา ขอหม่อมน้อยตัดฉากเลิฟซีน ยังไม่พร้อม

ใหม่ ดาวิกา ขอหม่อมน้อยตัดฉากเลิฟซีน ยังไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ ดาวิกา แย้มภาพยนตร์แผลเก่าอยูในช่วงตัดต่อ รับขอหม่อมน้อยตัดฉากเลิฟซีน อ้างยังไม่พร้อม

นางเอกร้อยล้าน ใหม่ ดาวิกา แย้มภาพยนตร์แผลเก่าอยูในช่วงตัดต่อ รับขอหม่อมน้อยตัดฉากเลิฟซีน อ้างยังไม่พร้อม นอกจากนี้ยังออกมายอมรับว่าได้คุยกับ ใบเฟิร์น เรื่องโพสต์ไอจีตัดพ้อใคร ซึ่งในงานประกาศผลรางวัลดาราเดลีอวอร์ด 2014 ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็น 

"มีถ่ายละครเรื่องใหม่ค่ะ บวงสรวง หนังอยู่ในช่วงของการตัดต่อค่ะ น่าจะประมาณเดือนสิงหาคมน่าจะได้อยู่กันแล้ว ยังไม่ได้เข้าไปดูที่บ้านหม่อมเลยว่าตัดต่อออกมาแล้วเป็นยังไงค่ะ" 

เรื่องฉากเลิฟซีนที่หลายคนจับจ้องรู้สึกอย่างไร
"ไม่ได้ถ่ายค่ะ เพราะไม่มีมีหอมแก้มน่ารัก ๆ เฉย ๆ ตอนแรกที่บอกว่าจะมีเลิฟซีนแบบดุเดือด จริง ๆ ไม่มีค่ะ เหมือนที่หม่อมบอกค่ะ ท่านเบื่อแล้วอยากทำหนังแบบนี้บ้าง ส่วนพาร์ทนั้นจะมีนะคะ แต่ว่าจะเป็นคู่อื่น จะไปฉายที่ต่างประเทศ เมืองไทยจะเป็นพาร์ทที่ทุกคนดูได้"

เหมือนหลายคนคาดหวังอยากเห็น ใหม่ อีกลุคนึง
"จริงเหรอ (หัวเราะ) ถ้าทุกคนเห็นอาจจะตกใจมากกว่านะ ไม่ได้เสียดายเลย (หัวเราะ) เราไม่ได้ด้วย และคนดูอาจจะไม่ได้พร้อมเห็นใหม่แบบนั้นหรอก

สาเหตุที่ตัดออกเป็นเพราะเราด้วยหรือเปล่า
"น่าจะใช่ที่หนูด้วยนี่แหละค่ะ (ยิ้ม) ยังไม่พร้อมด้วย มีการเกริ่น ๆ พูดคุยกันก่อนไว้ด้วย หม่อมท่านก็เมตตาใหม่ ปกป้องใหม่มาก ๆ ด้วย ซีนต่าง ๆ สื่อความรักของขวัญ เรียม จะเป็นอะไรที่ใส ๆ แค่ว่ายน้ำด้วยกัน หอมแก้มกัน หลาย ๆ วัยจะได้เข้าไปดูได้อย่างสบายใจ

คาดหวังอย่างไรบ้าง
"อยากให้ทุกคนชอบและเดินเข้าไปดู จะให้ถึง 2,000 ล้านคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แค่คนชื่นชอบก็ดีใจแล้ว"

ประเด็นเรื่องใบเฟิร์น โพสต์ในอินสตาแกรม เหมือนตัดพ้อใครได้คุยกันไหม
"ได้อ่านและได้เห็นค่ะ ได้พูดคุยกันนิดหน่อยแต่ไม่ได้คุยเรื่องนั้นเท่าไหร่ เขาไม่ได้พูดเรื่องนี้เป็นประเด็นมากเท่าไหร่ เรื่องพูดคุยคือเราทำงานอยู่ตรงนี้จะต้องปฏิบัติอย่างไรก็คุยกันประมาณนี้มากกว่า"

เห็นว่ามีหนุ่มนักธุรกิจหน้าตี๋มาจีบ
"ยังไม่มีใครมาจีบเลยค่ะ เราค่อนข้างเลือกเหมือนกันนะเพราะไม่อยากคบใครเล่น ๆ แล้ว ถ้าให้เลือกอยากมีแฟนเป็นคนนอกวงการมากกว่า คงหาคนทีทำให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนธรรมดาค่ะ"

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา ขอหม่อมน้อยตัดฉากเลิฟซีน ยังไม่พร้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook