ซ้ำรอย! ครูอาสาเชียงราย ขับกระบะพุ่งชนคนในโรงเรียน ครูเสียชีวิต

ซ้ำรอย! ครูอาสาเชียงราย ขับกระบะพุ่งชนคนในโรงเรียน ครูเสียชีวิต

ซ้ำรอย! ครูอาสาเชียงราย ขับกระบะพุ่งชนคนในโรงเรียน ครูเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) พ.ต.ท.สันติ ศิริสำราญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุ รถชนในโรงเรียนอนุบาลเมืองเชียงราย บ้านสันทราย มีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานรถกู้ภัย จากนั้นรีบรุดไปยังสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงโรงเรียนอนุบาลเมืองเชียงราย พบผู้ปกครอง ครูและนักเรียน ต่างกำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีคนเจ็บเล็กน้อย 3 ราย จากการถูกรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บพ 4673 เชียงราย เฉี่ยวชน ส่วนคนขับรถกระบะ ทราบชื่อภายหลังว่า นายจรินทร์ วรรณรักษ์ อายุ 43 ปี ครูอาสาสมัครพื้นที่สูง (ศศช.) การศึกษานอกโรงเรียน อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล มีบาดแผลตามใบหน้า ถูกกระจกรถบาดและหมดสติจากการถูกอัดกับพวงมาลัยอย่างแรง

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเลิกเรียน เด็ก และผู้ปกครองกำลังเดินอยู่ในโรงเรียน เห็นรถกระบะคันดังกล่าว เร่งเครื่องเสียงดัง จากนั้นก็พุ่งส่ายไปส่ายมา จนมาชนกระถางต้นไม้และรถเข็นขายของ แม่ค้า ผู้ปกครอง รวมทั้งเด็กนักเรียนที่กำลังซื้อของต่างพากันกระโดดหลบ ทว่า รถคันดังกล่าวก็ยังไม่หยุด ถอยหลังไปตามถนนได้ประมาณ 20-30 เมตร จากนั้นก็พุ่งเข้ามาในโรงเรียน จนชนเสาหน้าห้องเรียนอย่างแรง คนขับหัวกระแทกกระจกบาดเจ็บ เมื่อรถสงบนิ่งก็มีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ รีบวิ่งมาดับเครื่อง และนำตัวคนขับออกมาในสภาพสลบ เลือดเต็มหน้า

ต่อมาเวลา 20.00 น. วันเดียวกัน พตท.สันติ ศิริสำราญ ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ว่า นายจรินทร์ วรรณรักษ์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทราบจากทางญาติของนายจรินทร์ ว่า นายจรินทร์ เป็นโรคประจำตัวหลายอย่าง ทั้งเบาหวาน ความดัน ซึ่งอยู่ในระหว่างการรักษาตัว ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เกิดจากอาการใด ต้องให้ทางแพทย์พิสูจน์ต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook