ตู่ ปิยวดี รับ หมาก-มิ้นต์ ขอเคลียร์ เชื่ออารมณ์ชั่ววูบ

ตู่ ปิยวดี รับ หมาก-มิ้นต์ ขอเคลียร์ เชื่ออารมณ์ชั่ววูบ

ตู่ ปิยวดี รับ หมาก-มิ้นต์ ขอเคลียร์ เชื่ออารมณ์ชั่ววูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นสังกัด "ตู่ ปิยวดี" รับ หมาก-มิ้นต์ ขอเคลียร์ เชื่อแค่อารมณ์ชั่ววูบ ไม่แบนงาน

ยังไม่อยากฟันธงสำหรับกรณีภาพหลุดไลน์การทะเลาะกันของเด็กในสังกัด อย่าง หนุ่ม "หมาก ปริญ" กับ สาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่กำลังฮือฮาอยู่ในขณะนี้ งานนี้ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดอย่าง "ตู่ ปิยวดี" ก็ออกโรงชี้แจงถึงเรื่องดัวกล่าวว่า "ยังไม่ได้คุยกับทั้ง หมากและมิ้นต์ เลยค่ะ เนื่องจากตอนนี้น้องๆ ก็ยุ่งๆ เรื่องการถ่ายละครกันอยู่ เลยทำให้ไม่ได้คุยกับตัวน้องโดยตรง"

"ถ้าถามความคิดเห็นส่วนตัวพี่มองว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของอารมณ์ แต่ถ้าถามว่าจากนี้ไปน้องทั้งสองจะไม่ถูกกันเลยก็คิดว่าไม่ค่ะ เพราะทั้งสองเป็นเพื่อนกันมานาน อยู่กันมาตั้งแต่ยังไม่มีใครรู้จักเลย ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเยอะ ช่วยกันมาก็มาก เลยคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงไม่ทำให้ทั้งคู่แตกหักกัน พี่มองว่าเป็นธรรมดาที่เพื่อนจะมีทะเลาะกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา ยังไม่ได้ต่อสาวตรงเลย แต่ได้คุยกับผู้จัดการค่ะ คือจริงๆ ก็ส่งกำลังใจไปให้กับน้องทั้งคู่แหละ ก็สู้ๆ นะ เพราะเราก็เป็นห่วง เพราะทั้งสองคนก็เล่นละครกับเรา ก็ส่งกำลังใจไป แต่น้องค่อนข้างที่จะยุ่งๆ อยู่ ก็เลยไม่อยากที่จะโทรไป

"ถามว่าจะเรียกคุยไหม ไม่ต้องเรียกค่ะ เพราะน้องทั้งสองส่งสัญญาณมาแล้วว่าจะเข้ามาคุยเอง แต่ด้วยความที่ตอนนี้ทั้งคู่ติดถ่ายละครก็เลยยังไม่ได้คุย เรื่องการแถลงข่าว อันนี้ยังค่ะ เพราะยังไม่ได้คุยกับน้องเลยก็เดี๋ยวรอคุยกับน้องก่อน คิดว่าน่าจะภายในอาทิตย์นี้แหละค่ะ ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาพร้อมกันหรือเข้ามาทีละคน เพราะคิวน้องเขาก็ไม่ค่อยตรงกัน กลัวว่าจะมีปัญหาในการทำงานหรือเปล่า คิดว่าไม่ค่ะ มองว่าเรื่องงานไม่น่าจะกระทบ คิดว่าน้องน่าจะแยกแยะได้ เพราอย่างที่บอกตั้งแต่แรก เพื่อนกันทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดาเดี๋ยวก็ดีกัน"

ตู่ ปิยวดี ยังบอกอีกว่า "จากเรื่องไลน์ที่เห็นกัน ก็เริ่มมีเรื่องอื่นเข้ามาโยง มีตัวละครใหม่ๆ เข้ามา จริงๆ ตู่มองว่า เรื่องนี้น่าจะไปเจาะประเด็นอยู่ที่การใช้คำที่ไม่เหมาะสมมากกว่า ส่วนเรื่องอื่นก็มีการเล่าต่อๆ มา จนไม่รู้ว่าอะไรคือเรื่องจริง อะไรคือเรื่องไม่จริง โดยปกติ หมาก เป็นคนที่ชอบใช้คำพุดรุนแรงเหมือนในไลน์ที่ออกมาหรือเปล่า ก็ไม่นะค่ะ เพราะเท่าที่รู้จักหมาก เป็นเด็กที่น่ารัก แต่ข้อความที่น้องพิมพ์ไป เพราะจากที่รู้จักน้องมา รู้สึกว่าเขาคงไม่ได้หมายความอย่างที่พิมพ์ไปในไลน์หรอก มันคงเหมือนกับที่เราพูดว่า อยากจะต่อยมันจริงๆ แต่เราก็คงไม่ได้วิ่งเข้าไปต่อยคู่กรณีหรอก คือมันเป็นแค่คำ ก็ไม่ได้หมายความว่าน้องจะทำอย่างนั้นจริงๆ"

"ส่วนเรื่องของผู้จัดการ คิดว่าแล้วแต่มุมมองในการเล่ามากกว่า ตู่อยู่ในวงการ ก็รู้จักกับผู้จัดการของน้องทั้งสองคน รู้จักคุณแม่มิ้นต์ กับผู้จัดการของหมาก เราก็คุยงานกันอยู่ พี่ว่าทั้งสองพูดจริงทั้งคู่ แต่ด้วยมุมมองที่ต่างกันเท่านั้นเอง ไม่ใช่เรื่องของการพูดโกหกหรือพูดไม่จริง เอาเป็นว่าทุกคนพูดความจริงในมุมของตัวเองมากกว่า อยากบอกอะไรแฟนคลับ อย่าเอาพฤติกรรมหรือการกระทำแค่หนึ่งครั้ง มาตัดสินนักแสดงหนึ่งคน คือคนเรามันก็ทำพลาดกันได้ และก็เชื่อว่าน้องไม่ได้มีเจตนารุนแรงเหมือนภาพที่ออกไปก็อยากให้โอกาสกับน้อง

สุดท้าย ตู่ ปิยวดี เปิดเผยว่า "เท่าที่ทราบ น้องเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกอะไรเลย น้องเสียใจ และอยากจะขอโทษทางช่องด้วยซ้ำ อย่างที่บอกว่าไม่อยากให้พฤติกรรมหนเดียวมาตัดสินชีวิตนักแสดงคนนึง เพราะกว่าที่เขาจะก้าวมาถึงจุดนี้ เขาผ่านการทดสอบมามากมายถึงได้มีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ ความน่ารักของเขามันก็มีอยู่ เพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบครั้งเดียวเองเท่านั้น ซึ่งเรื่องหน้าที่ของตู่เอง พระเอกก็ยังเป็นหมากอยู่เหมือนเดิม มาตรการในการดูแลศิลปินในช่องอย่างไร จริงๆ เราก็มีการดูแลและตักเตือนหรือคุยอยู่ตลอดทุกครั้งที่เรามีงานรวมดารา แต่เราก็ไม่สามารถคุมเขาได้ 24 ชั่วโมงก็อาจจะต้องฝากผู้จัดการ หรือ พ่อ-แม่เขาเองให้ดูแล และตัวน้องเองก็ควรระมัดระวัง ให้คิดก่อนที่จะทำ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตู่ ปิยวดี รับ หมาก-มิ้นต์ ขอเคลียร์ เชื่ออารมณ์ชั่ววูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook