แม่มิ้นต์ ชาลิดา โฟนอิน! รูปต้นงิ้วไม่เกี่ยว หมาก ปริญ

แม่มิ้นต์ ชาลิดา โฟนอิน! รูปต้นงิ้วไม่เกี่ยว หมาก ปริญ

แม่มิ้นต์ ชาลิดา โฟนอิน! รูปต้นงิ้วไม่เกี่ยว หมาก ปริญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจเป็นครั้งแรก เกี่ยวกับประเด็นร้อนแรงในรอบสัปดาห์ ข้อความแชทหลุดปะทะคารมกับ "มิ้นต์ ชาลิดา" ต่อว่าแม่ของอีกฝ่ายอย่างดุเดือด เนื่องจากไม่พอใจอะไรบางอย่าง ซึ่งฝ่าย "หนุ่มหมาก" ก็ได้กล่าวขอโทษแม่มิ้นต์ พร้อมยอมรับว่าตัวเองวู่วามไป ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน คุณแม่มิ้นต์ ชาลิดา ได้โทรศัพท์โฟนอินชี้แจงผ่านทางรายการชื่อดัง "แฉแต่เช้า" ได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งเปิดเผยว่า ยอมรับคำขอโทษจาก "หมาก" ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน พร้อมบอกว่าอยากเจอเจ้าตัวกับผู้จัดการส่วนตัว เนื่องจากอยากชี้แจงและเคลียร์ปัญหาความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นกัน ส่วนเรื่องรูป "ต้นงิ้ว" ในอินสตาแกรมที่ถูกมองว่าเป็นต้นเหตุ ทำให้เกิดประเด็นอื้อฉาวครั้งนี้ แม่มิ้นต์ ชาลิดา เปิดเผยว่า...

"สิ่งที่แม่โพสต์ลงไปนั้นไม่ได้จะกระทบใครเลย หากใครที่ตามแม่ในอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊กจะทราบดีว่าแม่มักจะโพสต์อะไรในลักษณะนี้ ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร ถ้าหากสิ่งที่แม่โพสต์อะไรลงไปแล้วกระทบโดนใคร แม่ก็ต้องขอโทษด้วย"

"แม่เป็นคนยึดหลักธรรมคำสอน นับถือพระอาจารย์ที่เคารพ เวลาที่แม่เห็นภาพหรือข้อความคำสอนดีๆ หรือแม้กระทั่ง "รูปต้นงิ้ว" แม่ก็จะเซฟเก็บเอามาลง ไม่ได้มีเจตนาจะกระทบกระทั่งใครเลย แล้วก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับ หมาก ปริญ หรือ ผู้จัดการส่วนตัวของเขาเลย น้องหมาก เป็นดาราดาวรุ่งของวงการ แม่จะทำแบบนั้นไปทำไม คือมันก็ส่งผลต่อลูกสาวของแม่ด้วย แม่ไม่เลือกทำเช่นนั้นแน่นอน"

"แม่เองก็เป็นแม่คนเช่นกัน แม่มีลูกสาวลูกชาย สิ่งที่แม่นำมาโพสต์ลงก็แค่เอาไว้เตือนสติคนในบ้านด้วย เตือนด้วยความหวังดีไปถึงแฟนคลับของลูกสาวด้วย บางคนผ่านมาเห็นที่แม่โพสต์ชอบก็กดไลค์ แต่หากบางคนเห็นแล้วคิดว่าแม่กระทบใคร อันนี้แม่ไม่ได้หมายถึงใครเลย"

ทั้งนี้ แม่มิ้นต์ ชาลิดา ยังเปิดเผยว่า สภาพจิตใจของ มิ้นต์ ชาลิดา ตอนนี้ยังปกติ พร้อมกับปฏิเสธเป็นมือปล่อยภาพข้อความแชทไลน์ที่เป็นประเด็นข่าวโด่งดัง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ แฉแต่เช้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แม่มิ้นต์ ชาลิดา โฟนอิน! รูปต้นงิ้วไม่เกี่ยว หมาก ปริญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook