รอยร้าว "แก๊งล่ม" ส่อแววอวสานมิตรภาพซุป'ตาร์

รอยร้าว "แก๊งล่ม" ส่อแววอวสานมิตรภาพซุป'ตาร์

รอยร้าว "แก๊งล่ม" ส่อแววอวสานมิตรภาพซุป'ตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นแก๊งมีแต่ซุปตาร์ชื่อดังล้วนๆ สำหรับ "แก๊งล่ม" ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน คือ บอย ปกรณ์ ,มาร์กี้ ราศรี ,หมาก ปริญ ,ณเดชน์ คูกิมิยะ ,คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ ,ญาญ่า อุรัสยา และ มิ้นต์ ชาลิดา

จุดเริ่มต้นของแก๊งล่ม เริ่มตั้งแต่ 7 ซุปตาร์ รู้จักและสนิมสนมกันจากการได้ร่วมเล่นละครซีรี่ย์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา ที่แจ้งเกิดพวกเขาและเธอให้โด่งดังเป็นพลุแตก รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นของคู่จิ้น ณเดชน์-ญาญ่า บอย-มาร์กี้ และหมาก-มิ้นต์ ส่วนชื่อแก๊ง มาจากการนัดรวมกลุ่มแต่ละครั้งมักไม่สำเร็จ เพราะแต่ละคนต่างคิวทองงานชุกกันทั้งนั้น ทำให้นัดต้องล่มตลอด แต่ถ้าเป็นงานสำคัญอย่างวันเกิดของเพื่อนในแก๊ง ทุกคนก็จะพยายามมาร่วมงานเสมอ

แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุทอล์กออฟเดอะทาวน์ เมื่อมี ไลน์หมากด่าแม่มิ้นต์ หลุดออกมา หลายคนเกิดอาการงงงวยเพราะไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะมีปัญหากัน อีกทั้งหมากและมิ้นต์ต่างก็ร่วมงานกันมานาน ตั้งแต่ ปฐพีเล่ห์รัก จนถึง เหนือเมฆ2 รวมไปถึงงานอีเว้นต์ต่างๆอีกมากมาย จึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันดี

และอีกคนที่ถูกโยงไปเกี่ยวด้วยคือ คิมเบอร์ลี่ ที่ตอนนี้มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับหมากแบบไม่เปิดเผย ซึ่งจากภาพไลน์ที่หลุดมา ดูเหมือนว่าสาวคิมจะเลือกข้างไปแล้ว เมื่อย้อนกลับไปดูอินสตาแกรมของสาวๆแก๊งนี้ ก็พบว่าแม้จะมีการนัดเจอกันในกลุ่มบ่อยครั้ง แต่ช่วงหลังๆมานี้ คิมและมิ้นต์ไม่เคยมาพร้อมกัน ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่

คงน่าเสียดาย หากความสัมพันธ์ของทั้ง 7 คน จะเหลือเพียงอดีต แม้ว่าจะไม่ใช่ปัญหาของทั้งกลุ่ม แต่เมื่อมีรอยราวผุดขึ้นกลางวงแบบนี้ การจะให้กลับมาดีกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็คงยาก ทางด้านสมาชิกอีก 4 คน บอย,มาร์กี้,ณเดชน์ และญาญ่า ซึ่งถือว่าเป็นคนกลาง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อยากให้หมากและมิ้นต์เคลียร์กันโดยเร็ว อยากให้ทุกอย่างจบด้วยดี และอยากให้ความเป็นเพื่อนกลับมาเป็นเหมือนเดิม

เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนต่างก็ลุ้นให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายด้วยดี ไม่อยากให้ แก๊งล่ม ต้องล่มไปอย่างถาวร เพราะต่างก็เสียดายความน่ารักสดใส และมิตรภาพที่ยาวนานกว่า 4 ปี

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รอยร้าว "แก๊งล่ม" ส่อแววอวสานมิตรภาพซุป'ตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook