รวบแล้ว! เกย์หล่อแชทลวงกะเทยเข้าม่านรูดฉกทรัพย์

รวบแล้ว! เกย์หล่อแชทลวงกะเทยเข้าม่านรูดฉกทรัพย์

รวบแล้ว! เกย์หล่อแชทลวงกะเทยเข้าม่านรูดฉกทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกันจับกุมตัวนายวีระชัย หรือตี๋ ปิยะวิสุทธิกุล อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ พร้อมของกลางทองรูปพรรณ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ นาฬิกา กระเป๋าสตางค์ พระเครื่อง รวมแล้วกว่า 100 รายการ โดยมีผู้เสียหายเป็นสาวประเภทสอง ชี้ให้จับกุม

สอบปากคำนายวีระชัย ให้การรับสารภาพว่า ปกติตนมีนิสัยรักร่วมเพศและเป็นคนที่ชื่นชอบไม้ป่าเดียวกัน โดยจะใช้วิธีติดต่อสื่อสารหาคู่ทางอินเตอร์เน็ตผ่านทางเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ก่อนอาศัยความหล่อของตัวเองหลอกเหยื่อ ซึ่งมีทั้งเกย์และสาวประเภทสองที่มีฐานะร่ำรวย ให้มาร่วมหลับนอนตามโรงแรมม่านรูดในกรุงเทพฯ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อมาตามนัด จึงอาศัยจังหวะเผลอขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป จากนั้นจะนำของที่ได้ไปขายตามร้านรับซื้อของมือสองย่านทองหล่อและปทุมวัน หรือไม่ก็เอาไปวางแบกะดินนั่งขายเองที่สนามหลวง และเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายราย เพื่อต้องการเงินไปไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวประเภทสองในเมืองพัทยา ว่าถูกนายวีระชัย ขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการและได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงวางแผนให้ผู้เสียหายสมัครไอดีเฟซบุ๊กในชื่อใหม่ แล้วแอดเข้าไปติดต่อพูดคุยตีสนิทกับนายวีระชัย พร้อมกับชักชวนให้มาเที่ยวและร่วมหลับนอนที่เมืองพัทยา และออกอุบายว่าจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

กระทั่งเจ้าตัวตายใจเดินทางมาตามนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงทำการจับกุม ก่อนคุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่ 6/14 ตรอกการเคหะหลังที่ 6 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จนพบของกลางทรัพย์สินของเหยื่อที่เคยก่อเหตุจำนวนหลายรายการดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook