โย ยศวดี ปลื้มกระแสแชะหวิว แย้มปลายปีมีฮือฮา

โย ยศวดี ปลื้มกระแสแชะหวิว แย้มปลายปีมีฮือฮา

โย ยศวดี ปลื้มกระแสแชะหวิว แย้มปลายปีมีฮือฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางแบบเบอร์ต้นๆของวงการอีกคนสำหรับ โย ยศวดี ที่มีผลงานถ่ายแบบออกมาแต่ละครั้งไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ล่าสุด โย ขึ้นปก PlayBoyThailand แต่ละภาพจัดเต็มมาก โชว์รูปร่างเซ็กซี่แบบสาวที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดแย้มออกมาว่าปลายปีนี้จะมีผลงานถ่ายโฟโต้บุ๊กคู่ บี น้ำทิพย์ ที่รับรองความเซ็กซี่อย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าถ่ายมาก่อน

แฟชั่นล่าสุดเซ็กซี่มาก
"เพลย์บอยนะคะ ก็นานๆทีไม่ได้ถ่ายบ่อยๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ก็ชอบ พี่ใหญ่ก็ทำงานด้วยกันง่าย ก็ไม่ค่อยรีทัชนะ มีนิดนึง ได้คุยกับพี่ใหญ่พี่เบิ้มมาซักพักนึง ลองถ่ายหนังสือผู้ชายซักเล่มนึง"

เค้าบอกหรือเปล่าว่าต้องเซ็กซี่ต้องเปลือยขนาดนี้?
"จริงๆเล่มนี้ยังไม่ได้ที่สุดนะ เพราะตอนสมัยเด็กๆเราก็ถ่ายเยอะกว่านี้ เล่มนี้พิเศษตรงอยากให้เห็นว่าเราออกกำลังกายมาเยอะและดูแลตัวเองมากกว่า"

กระแสดีมั้ย?
"ส่วนใหญ่คนจะถามเรื่องการออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างให้สมวัยมากกว่า ถ้าใครตามไอจีก็จะรู้ว่ามันเป็นกิจวัตรประจำวันของเรา ไม่อยากถ่ายอะไรที่เค้าต้องรีทัชออกไปเยอะแล้วมันไม่ใช่เรา จะถ่ายเมื่อพร้อม"

ฟันค่าตัวไปเท่าไหร่?
"ไม่เยอะหรอก ไม่ได้เป็นวัยรุ่นนะ มีหลานสาวที่กำลังโต เราเลือกเล่มที่มั่นใจ ทีมงานที่ทำด้วยแล้วสบายใจมากกว่า"

ถ่ายมาฆ่ารุ่นน้องเลยหรือเปล่า?
"อย่าไปคิดอย่างนั้น รุ่นน้องหลายคนเป็นรุ่นน้องที่น่ารัก เราก็ให้คำแนะนำเรื่องการดูแลตัวเอง"

มีเล่มไหนติดต่อมาอีกบ้าง?
"มีโปรเจคต์ที่ทำกับคุณบี (บี น้ำทิพย์) เราจะถ่ายรวมเล่มสองคนตัวคุณบีเองเค้าก็มีคอนเซปต์ของเค้าด้วย เกือบปลายปีน่าจะได้เห็น แต่คราวนี้ถ้าเป็นโย-บี ผู้หญิงต้องซื้อและผู้ชายต้องอยากดู ต้องมีสาระเป็นบุ๊กใหญ่ๆที่มีทุกอย่าง รวมความเป็นโย-บีจริงๆ เราต้องการใช้ช่างภาพหลายๆคนที่ดังที่สุดในเมืองไทย ถ่ายออกมาหลายๆแนว มีแฟชั่นร้อยภาพจริงๆ ราคาหนังสือก็ไม่ได้ถูก"

จะหวือหวาขนาดไหน?
"มันหลายสเตปมาก จะเป็นแนวออกกำลังกาย บีบอกต้องเอาให้เต็มที่ ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เค้าถ่ายเซ็กซี่ที่สุดของที่สุด ต้องรอดู เราอยากได้คอนเซปต์ที่ไม่เคยมีใครถ่าย มั่นใจว่าจะเป็นคู่แรกที่ถ่าย คงไม่มีใครกล้าถ่ายแบบนี้"

ไม่ได้ถ่ายทิ้งทวนใช่ไหม?
"อุ้ย จะให้ไปไหน อย่าเพิ่ง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โย ยศวดี ปลื้มกระแสแชะหวิว แย้มปลายปีมีฮือฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook