เด็กขวบเศษหายปริศนา พบโผล่ใกล้ศาลเพียงตา

เด็กขวบเศษหายปริศนา พบโผล่ใกล้ศาลเพียงตา

เด็กขวบเศษหายปริศนา พบโผล่ใกล้ศาลเพียงตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มิ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เสนอข่าว ชาวบ้านออกตามหาน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 1 ขวบเศษ หายตัวไปก่อนจะถูกพบห่างจากจุดที่หายไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก โดยน้องการ์ตูนเดินหลงป่าหายไปอย่างไร้ร่องรอย ระหว่างที่ป้ากำลังทำสวนมะม่วง จากนั้นได้มีการประสานหน่วยกู้ภัยให้ปูพรมออกตามหา ไปถึงเพิงพักใกล้สวนมะม่วง

จากการสอบถามทราบว่า ตอนเช้าแม่ของน้องการ์ตูน พามาฝากไว้กับนางหวัง ป้าของน้องการ์ตูน โดยนางหวังได้นำน้องการ์ตูนใส่รถเข็นและใช้มุ้งครอบเอาไว้เพื่อกันยุง ในเพิงพักใกล้สวนมะม่วง จากนั้นนางหวังได้เข้าไปที่สวนมะม่วงเพื่อทำงาน แต่เมื่อเวลา 11.00 น. เห็นฝนทำท่าจะตก ด้วยความเป็นห่วงหลานจึงกลับมาดู ปรากฎว่าน้องการ์ตูนหายตัวไป จึงโทรศัพท์ไปสอบถามแม่และยายของน้องการ์ตูน ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้มารับกลับ

ด้าน นางหวัง ตะโกนเรียกหาน้องการ์ตูนลั่นสวน พร้อมเรียกชาวบ้าน ติดต่อผู้ใหญ่บ้าน และกู้ภัยให้ช่วยออกตามหา ประมาณ 50 คน ทั้งทางบกและทางน้ำ ผ่านไป 3 ชั่วโมงก็ไม่พบ จนกระทั่งมีทีมกู้ภัยได้ยินเสียงเด็กร้อง ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นหญ้าสูงประมาณ 30 เซนติเมตร จึงตัดสินใจเดินเข้าไปค้นอีกครั้ง แล้วก็พบน้องการ์ตูนยืนกอดต้นยูคาลิปตัสร้องไห้ ในสภาพอิดโรย สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว เสื้อไม่ได้ใส่ ส่วนข้างๆ น้องการ์ตูนนั้นเป็นที่ตั้งของศาลเพียงตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook