แชร์ว่อน! ชาวเน็ตพบสาวคล้าย "หมอนิ่ม" ควงหนุ่มแนบชิด

แชร์ว่อน! ชาวเน็ตพบสาวคล้าย "หมอนิ่ม" ควงหนุ่มแนบชิด

แชร์ว่อน! ชาวเน็ตพบสาวคล้าย "หมอนิ่ม" ควงหนุ่มแนบชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิเคราะห์วิจารณ์ภาพหญิงสาวที่คล้ายกับ "หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ" ภรรยาของ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม" นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกลอบยิงสังหาร เมื่อปลายปี 2556 ขณะกำลังเดินควงผู้ชายคนหนึ่งในห้างสรรพสินค้า

ตามรายงานระบุว่า โซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังสนใจภาพหญิงสาวคล้ายกับ "หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี" กำลังเดินควงแนบชิดกับชายหนุ่มคนหนึ่งในห้างสรรพสินค้า โดยภาพดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ที่เว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิปดอทคอม โดยมีผู้มาตั้งกระทู้ชื่อ "งานศพเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ สรยุทธ์ไปสัมภาษณ์ถึงงาน บอกจะทำตามที่พี่เอ็กซ์ขอ จะไม่มีใครเพราะพี่เอ็กซ์หวงมาก ห่วงลูก ????" พร้อมกับแนบภาพชุดดังกล่าวเอาไว้ มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ภายหลังจากมีภาพดังกล่าวปรากฏในโลกออนไลน์ ก็เกิดกระแสวิจารณ์ตามมาอีกระลอกใหญ่ โดยเฉพาะเพจเฟซบุ๊ก "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ที่ได้วิเคราะห์ภาพดังกล่าวอย่างละเอียด อีกทั้งยังมีการเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เกี่ยวกับคดีลอบสังหารที่ครั้งนี้เคยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในสังคมไทย

สำหรับ "หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ" เป็นภรรยาของ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม" นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกลอบยิงสังหาร เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาการสืบสวนหามือสังหารและผู้ว่าจ้างนานนับเดือน จนกระทั่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการลอบสังหารครั้งนี้ 3 คน หนึ่งในนั้นคือ นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของหมอนิ่ม ซึ่งขณะนี้คดีดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการในชั้นศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook