คิมเบอร์ลี่ เคลียร์ยิบ! หมาก-มิ้นต์ ไม่ได้เข้าข้างใคร

คิมเบอร์ลี่ เคลียร์ยิบ! หมาก-มิ้นต์ ไม่ได้เข้าข้างใคร

คิมเบอร์ลี่ เคลียร์ยิบ! หมาก-มิ้นต์ ไม่ได้เข้าข้างใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นยังไม่ซา.. กรณีวิวาทะระหว่าง หมาก ปริญ กับ มิ้นต์ ชาลิดา อดีตคู่ขวัญคู่จิ้นประจำวิก 3 ที่เป็นข่าวฉาวสาดโคลนด่ากระหน่ำเมื่อสัปดาห์ก่อน แม้ว่าต่างฝ่ายจะออกมาเคลียร์ในเบื้องต้นกันแล้ว แต่ยังคงมีหลายประเด็นแคลงใจคนในสังค, ล่าสุดดาราสาวที่ถูกโยงเอี่ยวเข้าประเด็นนี้ด้วย อย่าง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ได้ออกมาพูดครั้งแรกหลังเกิดข่าวฉาว เคลียร์หลายๆ ประเด็น จริงหรือไม่ที่เข้าข้าง "หมาก" บาดหมางกับ "มิ้นต์" เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด สาวคิมเบอร์ลี่ ชี้แจงว่า...

"จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากเลยนะคะ ทั้งคู่ก็เป็นกับเพื่อนเรา เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เรื่องที่เขามีปัญหากัน รวมทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายด้วย เราไม่ขอตอบอะไรนะคะ เพราะก็ไม่รู้ความจริงว่ามันคืออะไร ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่จริงๆ ค่ะ อยากให้เคลียร์ปัญหากันให้จบลงด้วยดี"

แล้วประเด็นภาพต้นงิ้วที่เป็นข่าวคิดยังไง?
"เรื่องภาพต้นงิ้ว คิดว่าคงไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนู เพราะหนูเองก็ได้เคลียร์แล้วว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น เลยคิดว่าคงไม่ได้กระทบกระเทือนอะไรเกี่ยวกับเรา"

หลังมีประเด็น หมาก ได้ปรึกษาอะไรไหม?
"พอข่าวออกมา หมากก็ไม่ได้พูดเกี่ยวกับปัญหาอะไรของเขาอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้เขาดีขึ้นแล้ว แต่ช่วงแรกๆ เขาก็แอบเครียดนิดหน่อย เราก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายนั่นแหละค่ะ เพราะก็เห็นกระแสในอินสตาแกรมของพวกเขา ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ก็ขอให้สู้ๆ ค่ะ"

กระแสบอกว่าเกาเหลากับ มิ้นต์ จริงหรือไม่?
"ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ส่วนเรื่องเลิกติดตามอินสตาแกรม มิ้นต์ คงไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้อัลฟลอโล่วค่ะ ส่วนเรื่องแก๊งล่มแล้วจริงๆ คือเราก็ยังคุยกันทั่วไปนะคะ มีแค่เรื่องส่วนตัวที่เราจะไม่คุยลงรายละเอียดอะไรกันค่ะ"

ตอนนี้ แก๊งสี่หัวใจฯ เป็นยังไงบ้าง?
"ตอนนี้ในกลุ่มยังไม่ได้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม เพราะปัญหาต่างๆ ยังไม่ได้เคลียร์ ก็เลยรอให้พวกเขาปรับความเข้าใจกันเอาเองดีกว่าค่ะ"

ข้อความจากไลน์ที่หลุดเหมือนกระทบใครหรือเปล่า?
"เรื่องข้อความทางไลน์ที่หลุดออกมา ไม่ได้โพสต์กระทบใครค่ะ คือเราก็คุยกันแบบนั้น ถ้าเลื่อนขึ้นไปดูอีกจะเห็นข้อความเตือนสติที่ต่างคนต่างส่งมาให้อ่านกัน เราก็ยังโพสต์ส่งไปบ้างเหมือนกันค่ะ มันคือเรื่องปกติค่ะ แต่กว่าจะเคลียร์กัน ทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลาค่ะ ส่วนที่โพสต์มีชื่อ พี่แบรี่ ด้วย ก็ตอนนั้น พี่แบรี่ ไม่รู้ว่าใคร ก็เลยโพสต์ถามลงมา เราก็แกล้งตอบกลับประมาณว่า "ก็พี่แบรี่นั่นแหละ" คือไม่ได้ตั้งใจจะกระทบถึงใคร เพราะไม่มีเหตุผลอะไรเลย"

คิดว่าในอนาคตแก๊งเราจะกลับมาเหมือนเดิมไหม?
"ก็คงจะกลับมาเหมือนเดิมค่ะ เพราะเราก็อยู่ช่อง 3 ด้วยกัน เราเติบโตมาพร้อมๆ กัน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้ามีการตกลงเคลียร์กันแล้ว เราเข้าข้างใครคงจะไม่ได้มั้งคะ เพราะว่าเราเองก็เป็นเพื่อนของทั้งคู่"

จากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้มีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการ?
"ไม่เกี่ยวเลย คือตอนนี้เราเติบโตขึ้นก็เลยหันมาดูแลตัวเอง ไม่ได้ไปอยู่กับ พี่แพร ตามที่เป็นข่าว ไม่ได้มีปัญหากับผู้จัดการคนล่าสุดแน่นอน"

ข่าวลือว่าเข้าไปอยู่บ้านเดียวกับ หมาก ที่ลำปาง
"ว้าย..!! ไม่จริงค่ะ ยังไม่ได้ไปไหนเลย ไม่มีค่ะ ไม่ได้อยู่บ้านหมาก บ้านตัวเองก็มีค่ะ หนูไม่เคยไปบ้านที่ลำปางเลย แต่ก็เคยเจอพ่อแม่เขาตอนที่เขาป่วยค่ะ"

ข่าวที่เกิดขึ้นพ่อแม่ของเราว่ายังไงบ้าง?
"จริงๆ ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังค่ะ เพราะไม่ได้เป็นเรื่องของเราด้วย"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คิมเบอร์ลี่ เคลียร์ยิบ! หมาก-มิ้นต์ ไม่ได้เข้าข้างใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook