ฟ้า ชัญษร แฉ! โดนสั่งอัพนมแจงหายหน้านน. ขึ้น

ฟ้า ชัญษร แฉ! โดนสั่งอัพนมแจงหายหน้านน. ขึ้น

ฟ้า ชัญษร แฉ! โดนสั่งอัพนมแจงหายหน้านน. ขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ฟ้า ชัญษร แฉ! โดนสั่งอัพนม ประกวด MTU แจงหายหน้านน. ขึ้น ไม่กล้ารับงาน

หายหน้าหายตาไปจากวงการมาพักใหญ่ จนมีข่างว่าถูกผู้ใหญ่ต้นสังกัดดองงาน สำหรับฟ้า ชัญษร อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 โดยหลังจากร่วมบันทึกเทปรายการจับมาเปลือย ทางช่องแทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ True Visions 67 เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมคลายข้อข้องใจแบบหมดเปลือกว่า “ที่หายไป เพราะอ้วนค่ะ ก็เลยไม่ออกกล้อง อ้วนมาก ใครเห็นด่าแน่นอน ตอนนั้นน้ำหนักขึ้น 8 โลค่ะ ส่วนช่วงนี้ก็แข่งรายการลดความอ้วนอยู่ค่ะ ใกล้จบแล้วก็ลดมาได้เยอะเหมือนกัน พอเราไม่ได้มีละครก็รู้สึกว่าเวลาพักก็กินไป พอไม่มี
งานนาน ๆ ก็กินไปเรื่อย ๆ เลยอ้วนไปถึงจุดนั้นค่ะ ทีแรกไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ อ้วนเลยนะ ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ กว่าจะไปถึงจุดนั้น เพราะอ้วนหรือเปล่าเลยไม่มีงาน แต่ตอนนั้นหนูยังผอมอยู่นะ หลังจากถ่ายป่านางเสื้อเสร็จ จริง ๆ มันน่าจะมีละครเข้ามาต่อเนื่องภายใน 2-3 เดือน แต่มันไม่มี เงียบเลย ซึ่งหนูก็เข้าไปถามผู้ใหญ่ว่าหนูสนใจเล่นละคร หนูรู้ว่าในช่องมีดาราเยอะ ถ้าเราไม่สนิทกับใครในช่อง หนูก็เข้าใจนะถ้าเขาจะไม่เห็นหนู เรื่องที่บอกว่าอ้วนแล้วไม่ป้อนงาน จริง ๆ ถ้าเขาบอกหนูล่วงหน้าหนูลดได้อยู่แล้ว ไม่ได้อ้วนอะไรขนาดนั้น มีช่วงนึง

ที่หนูลดความอ้วนลงมาได้ครึ่งทาง หนูก็เข้าไปขอผู้ใหญ่ รอไป 2 เดือนก็ไม่มี พออีก 2 เดือนไปขอผู้ใหญ่อีกก็ไม่มี โอเค หนูไม่โทษใครนะ เพราะผู้ใหญ่ในช่องใจดีกับหนู แต่เขาก็ยุ่ง หนูก็ไม่สามารถทำทุกอย่างที่ช่องรีเควสได้ ถ้าช่องบอกให้หนูทำหน้า ทำนม ฉีดโบท็อกซ์ ตัดกราม หนูทำไม่ได้ เพราะหนูชอบตัวเองแบบนี้ ช่องไม่ได้พาไปทำ คือตอนนั้นผู้ใหญ่บอกว่า ประกวดนางงามมีนมหน่อยก็ดี เพราะหนูเล็กมาก อันที่เห็นนี่คือปลอม ก็เป็นยกทรงดันอก แล้วตอนนั้นผู้ใหญ่คนนึงก็บอกให้ไปทำหน้าอก ซึ่งตอนนั้นเราก็คิดว่าเต็มที่ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเป็นชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ก็เลยทำเต็มที่ แต่จริง ๆ แล้วตัวเองไม่ได้ชอบการมีหน้าอกใหญ่ แล้วเขาก็ให้ไปดัดฟัน สุดท้ายหนูก็ไม่ทำ เพราะฟันหนูก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ส่วนเรื่องจมูกหนูทำตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ 

สุดท้ายก็จะเอาออกเหมือนกัน เพราะมันไม่จำเป็นที่ทุกคนต้องหน้าวีเชฟ จมูกโด่ง ผิวขาว นมใหญ่ ใส่บิ๊กอาย ไม่ใช่ว่าแบบนั้นไม่สวยนะ แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าหนูทำอะไรที่แตกต่างได้ ถ้าหนูอยากจะสร้างจุดยืนทั้งทีก็อย่าไปสร้างจุดยืนตามคนอื่นเขา แต่ตอนนี้ของแท้หมดค่ะ ถามว่าน้อยใจไหม ไม่น้อยใจนะ หนูไม่มีความสามารถที่ทำตัวให้โดดเด่นในวงการเองในตอนนั้น หนูก็เข้าใจ เรื่องสัญญาพูดตรงนี้เลยว่า สัญญาเพิ่งหมดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วค่ะ ทางช่องก็ให้โอกาสต่อสัญญา หนูก็บอกว่าขอถอยออกมาก่อนดีกว่า อยากจะมาสร้างลุคใหม่ หาตัวตนใหม่ให้ตัวเองในวงการก่อน รู้สึกว่าอยู่ตรงนั้นยังไงเขาก็ยังไม่เห็น อยากจะออกมาทำอะไรก็ได้ และไม่ต้องเกรงใจว่า หนูทำต้นสังกัดเสียหายหรือเปล่า ตอนนี้ถ้าเสียหายหนูก็เสียคนเดียว ตอนนี้ประกาศรับงานเลยค่ะ ถ้ามีงานอะไรก็ติดต่อเข้ามาได้ เล่นร้ายได้ เซ็กซี่ก็ได้แต่ไม่ถอดค่ะ ถ้าถอดก็เห็นหลังอย่างเดียวค่ะ ปรึกษารุ่นพี่นางงามไหม ไม่ค่อยได้ปรึกษาใคร ก็ทราบว่าบางคนก็งานน้อย บางคนก็งานเยอะ ตอนนั้นยังคิดอะไรไม่ออกก็เลยยังไม่ได้ปรึกษาใครค่ะ ถามหลาย ๆ คนเขาก็บอกว่าก็มีปัญหาบ้าง โดยเฉพาะนางงามที่อยู่ช่อง 7 คุณแดงเป็นคนที่ใส่ใจนางงาม และพยายามให้นางงามเล่นละคร พอคุณแดงไม่อยู่ และผู้ใหญ่ที่อยู่ในช่องตอนนี้ ก็ไม่ได้รักนางงามเท่าคุณแดง เขาไม่คุ้นเคยกับเราด้วยมั้ง ก็ขอโทษด้วยนะคะ ถ้าที่พูดไปกระทบใคร แต่หนูไม่ได้มีเจตนาไม่ดีค่ะ” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook