หนิง ปณิตา พร้อม ชาย อานันทวีป แจงโพสต์ IG ด่าคนโกงตั๋ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/323/1615933/9.jpgหนิง ปณิตา พร้อม ชาย อานันทวีป แจงโพสต์ IG ด่าคนโกงตั๋ว

    หนิง ปณิตา พร้อม ชาย อานันทวีป แจงโพสต์ IG ด่าคนโกงตั๋ว

    2014-06-20T14:59:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สาว"หนิง ปณิตา" ควง "ชาย อานันทวีป" แจง โพสต์ IG ด่าคนโกงตั๋วเที่ยวญี่ปุุ่นปัด พาดพิงใคร

    ถูกจับตามองมาโดยตลอดสำหรับคู่เพื่อนซี้อย่าง สาวหนิง ปณิตา และ ชาย อานันทวีป หลังทั้งคู่โพตส์รูปลงอินสตาแกรม พร้อมกับบรรยายใต้ภาพว่า "Omg !!! Omg !!! Omg !!! ไม่น่าเชื่อมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นด้วยอ่ะ เห็น ig ละ โห!!! อาดัมแฟมมิลี่มากกกกกกก สงสารคนที่ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่มากกกก สังคมเราเดี่ยวนี้ก็แปลกเนอะ เชื่อกันแต่ภาพที่สร้าง แก่นจริง ๆ ไม่เคยมองกันเลย ผิดก็ผิดซ้ำซาก"

    ซึ่งทางด้านของหนุ่มชายก็โพสต์ข้อความและรูปภาพในลักษณะที่คล้าย ๆ กันว่า "เป็นไงล่ะเขารู้กันทั่วเมืองและ ว่าของปลอมอ่ะมันเป็นยังไง มโนเก่งเนอะคนพวกเนี่ย scaryyyyyyyyyy!!! #สงสารคนที่ได้รับความเสียหายนะครับ #หลายร้อยคน #ขอให้ได้เงินคืนนะ"

    ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่ก็ออกมาชี้แจงถึงข้อความดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเข้ามาเปิดใจขอความช่วยเหลือผ่านทางรายการปากโป้งที่ตนเป็นพิธีกร หลังถูกหลอกให้ซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปประเทศญี่ปุ่น แต่พอถึงวันจริงกลับบินไม่ได้ ประกอบกับได้มีการตรวจสอบก็พบว่าไม่มีชื่อสายการบินดังกล่าวอยู่จริง ซึ่งตนก็เห็นใจและให้กำลังใจกับทางผู้เสียหายเท่านั้น แต่ไม่ได้ต้องการจะพาดพิงหรือกลั่นแกล้งใครอย่างแน่นอน

    ตนคิดว่าหากใครที่ทำอะไรไว้ ถ้าไม่ผิดหรือบริสุทธิ์ใจจริงก็คงจะไม่มีปัญหา แต่หากว่าทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็อาจจะทำให้เกิดผลที่ตามมาที่ทำให้ทุกคนได้ทราบความจริงอย่างแน่นอน

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนิง ปณิตา พร้อม ชาย อานันทวีป แจงโพสต์ IG ด่าคนโกงตั๋ว