เมย์ หนุ่ม เผยได้ลูกสาว คลอดปลายปีนี้

เมย์ หนุ่ม เผยได้ลูกสาว คลอดปลายปีนี้

เมย์ หนุ่ม เผยได้ลูกสาว คลอดปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์-หนุ่ม เผยอัลตร้าซาวด์ได้ลูกสาว อาการแพ้ท้องดีขึ้น คลอดประมาณปลายพฤศจิกายน

หลังจัดงานแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว ตามด้วยงานวันเกิดและประกาศว่ากำลังจะมีเบบี้ตัวน้อย สำหรับคู่รักมาราธอน "เมย์ เฟื่องอารมย์" และ "หนุ่ม กรรชัย" หลายคนลุ้นว่าจะได้ลูกสาวหรือลูกชาย ล่าสุดเจอทั้งคู่ในงานเปิดตัวคอนโด WISH Signature Midtown Siam ณ เซ็นทรัลเวิลด์

โดยทั้งคู่เผยว่า ได้ไปอัลตร้าซาวด์มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมย์ ได้ลูกสาวสมใจพี่หนุ่มอยากได้ลูกสาวอยู่แล้ว

หนุ่ม ความรู้สึกวินาทีที่อัลตร้าซาวด์และฟังเสียงหัวใจของลูกสาวเป็นครั้งแรกว่าตอนแรกเพื่อน ๆ ก็บอกว่าระวังน้ำตาไหล เราก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแค่ฟังเสียงหัวใจธรรมดา แต่พอได้เห็นเค้าและฟังเสียงหัวใจครั้งแรก เราทั้งตื่นเต้นและดีใจจนน้ำตาไหลเลย

อยากมีลูกอีกคนไหม

หนุ่ม ใจก็อยากได้ลูกชายอีกสักคน ช่วงนี้ก็ต้องพยายามดูแลควบคุมอาหารการกินของเมย์เป็นพิเศษ บางทีการนอนพลิกตัวเร็ว เราก็จะตื่นขึ้นมาเตือน เพราะกลัวกระทบไปถึงลูก

มีเตรียมของสำหรับลูกสาวแล้วหรือยัง

เมย์ สำหรับข้าวของตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมเพราะว่าถือเคล็ดรอเตรียมช่วงใกล้คลอดอีกที

อาการแพ้ท้องเป็นอย่างไรบ้าง 

เมย์ อาการแพ้ท้องดีขึ้นมาแล้ว แต่ยังมีลมพิษขึ้นบ้าง ช่วงนี้ยังแอบรับงานบ้าง คุณหนุ่มก็จะคอยเป็นห่วงเพราะคุณหมอไม่อยากให้เครียด

ได้ฤกษ์คลอดลูกสาวหรือยัง

หนุ่ม สำหรับฤกษ์คลอดเดี๋ยวจะต้องดูอีกที เพราะว่าลูกเกิดปีม้า ซึ่งเป็นปีเดียวกับ อั้ม พัชราภา เขาบอกว่าจะเป็นคนดื้อ ตรงไปตรงมา ไม่ได้ถึงกับงมงายแต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ ซึ่งตอนนี้เพื่อนๆ ในกลุ่มเมย์ทราบหมดแล้ว ก็มีพนันกันบ้างนิดหน่อย ช่วงใกล้คลอดทุกคนคงเตรียมของรับขวัญหลานอีกที

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมย์ หนุ่ม เผยได้ลูกสาว คลอดปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook