ย้อนรอย "นางงามฉาว" สะเทือนวงการขาอ่อน

ย้อนรอย "นางงามฉาว" สะเทือนวงการขาอ่อน

ย้อนรอย "นางงามฉาว" สะเทือนวงการขาอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื้องหลังสวยหรูของเวทีประกวดสาวงาม ที่ปัจจุบันมีมากมายหลายเวที ดึงดูดผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันครอบครองมงกุฏปีละนับร้อยนับพันคน ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของทั้งสาวงามและเวทีประกวดเองอาจไม่ดีอย่างที่คิด วันนี้จะพาไปย้อนรอย "นางงามฉาว" สะเทือนวงการขาอ่อน คัดประเด็นดังตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

นก ยลดา โคมกลอง ตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด Miss Tourism International 2001 แต่หลังประกวดไม่นานความจริงที่เธอเป็น "สาวประเภทสอง" ก็แดงขึ้นมาเมื่อเจ้าของชื่อที่เธอนำไปใช้ปลอมแปลงบัตรตัวจริงก็โผล่ออกมาแฉ น่าประหลาดใจที่เธอนั้นผ่านการประกวดบนเวทีสาวงามมานับไม่ถ้วน แต่กลับไม่มีใครรู้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงแท้

จอย จตุพร แสงทอง รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2003 สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการนางงามไทย เมื่อถูกขุดคุ้ยประวัติส่วนตัวว่า เธอเคยผ่านการสมรสมาแล้วซึ่งสุดท้ายก็ต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน เพราะสื่อมวลชนได้นำภาพงานแต่งงานและการ์ดเชิญวันแต่งงานของเธอออกมายืนยัน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮ และยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น

แองจี้ อัจฉรา แมคคาย มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2005 รับตำแหน่งได้เพียงอาทิตย์เดียว ก็สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศสละตำแหน่ง โดยให้เหตุผลว่าติดเรียนและงานถ่ายแบบ แม้เธอจะออกมาเผยทั้งน้ำตาในภายหลังว่าถูกจัดฉากให้พูดทั้งที่ไม่เต็มใจสละตำแหน่ง เพราะถูกกระแสวิจารณ์ว่าเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายภาพโป๊วาบหวิว ภายหลังกองประกวดแต่งตั้ง ซินดี้ สิรินยา เจนเซ่น รองอันดับ 2 ขึ้นรักษาตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนั้นแทน

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 เป็นนางงามที่มีประเด็นฉาวให้ออกมาเคลียร์ได้ตลอด ตั้งแต่ถูกปล่อยภาพก่อนประกวดที่ฉีกแข้งขาถ่ายโฆษณา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าภาพนั้นมีคุณแม่คอยดูแลไม่ได้เสียหาย นอกจากนี้ยังข่าวพัวพันกับพระเอกดัง เกาเหลากับเพื่อนนางงาม แกล้งเหยียบชายกระโปรงนางงามรุ่นน้อง แถมจงใจสวมชุดสีแดงแย่งซีนรุ่นพี่รุ่นน้องนางงามบนเวทีอีกด้วย โดยสาวปุ๊กลุกแก้ข้่าวทุกประเด็นว่า ไม่จริง!

ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2011 สร้างความฮือฮาด้วยการลุกขึ้นมาแฉความเน่าเฟะของวงการนางงามออกสื่อ เผยว่ามีใบสั่งจากผู้ใหญ่ให้ไปทำหน้าอกก่อนเข้าประกวด นอกจากนี้เธอยังรับตรงๆว่าตอนนี้ไปเอาจมูกและหน้าอกที่เสริมมาออกแล้ว "ถ้าช่องสั่งให้หนูทำหน้า ทำนม เสริมจมูก ตัดกราม หนูคงทำไม่ได้ เพราะหนูชอบตัวเองแบบนี้"

ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2014 ที่สร้างความฮือฮาและเสียงวิพากษ์ไปทั้งสังคมออนไลน์ว่า ไม่สวย อ้วน เป็นเด็กเส้น โพสต์ภาพและข้อความหยาบคายลงโซเชียล และยังมีภาพหลุดสูบบารากุ ที่เธอยืนยันว่า 'เป่าลูกโป่ง' เท่านั้น สุดท้ายด้วยแรงกดดันที่ถามโถมเข้ามายังครอบครัว ทำให้ฝ้ายขอสละตำแหน่ง โดยทางกองประกวดได้แต่งตั้งให้ แอลลี่ พิมบงกช รองอันดับ 1 เป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 แทน

น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2014 ดูเหมือนจะมีภาพหลุดฉาวยิ่งกว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ เพราะมีมือดีปล่อยภาพสมัยเป็นพริตตี้ แต่งตัวเซ็กซี่ ท่าทางยั่วยวนชายหนุ่ม ออกมาหลายระลอก ซึ่งแท้จะมีกระแสออกมาต่อต้านเรียกร้องให้ปลดเธอออกจากตำแหน่ง แต่ทางกองประกวดก็ยังไม่ได้มีการจัดการใดๆออกสื่อ โดยทางด้านสาวน้ำเพชรก็ออกมาชี้แจงว่าที่ต้องทำงานดังกล่าวเพราะต้องหาเงินรักษาแม่ที่ป่วย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ย้อนรอย "นางงามฉาว" สะเทือนวงการขาอ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook